Thứ sáu, 29/03/2024 00:51 (GMT+7)

Nóng: Dân chặn doanh nghiệp đổ chất thải trong rừng đặc dụng

MTĐT -  Thứ sáu, 02/03/2018 20:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hàng trăm người dân ở thôn Ninh Môn, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) đã chặn đường vào núi để phản đối về việc hơn chục chiếc xe tải đang chở chất thải vào khu vực này.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo lên chính quyền địa phương xã Hiền Ninh. Đồng thời, hàng trăm người dân ở đây đã dựng lều “dã chiến”, để phản đối sự việc.

Tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân địa phương, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã trực tiếp xuống ghi nhận tại hiện trường. 

Tại hiện trường vụ việc, trò chuyện với PV ông Nguyễn Văn Hải (người dân thôn Ninh Môn) cho biết: “Từ trong Tết, nhiều người dân đã phát hiện con đường dẫn vào núi Hiền Ninh đang được phát quang, mở rộng làm đường đi nhưng chưa biết chỗ này là chỗ đổ chất thải. Đến rạng sáng ngày 1/3, chúng tôi phát hiện hàng chục xe tải đang rầm rộ chở rác thải vào đây”. 

Hơn chục chiếc xe tải bị người dân phát hiện chặn lại.

Bạn đang đọc bài viết Nóng: Dân chặn doanh nghiệp đổ chất thải trong rừng đặc dụng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Triệu Nhất

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.