Thứ sáu, 29/03/2024 05:49 (GMT+7)

Nóng: Người dân chặn xe container rác có mùi hôi thối ở Phú Thọ

Xuân Hòa -  Thứ tư, 07/08/2019 12:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Nguyễn Trung Kiên, Chủ tịch UBND xã Trạm Thản (Phù Ninh Phú Thọ) xác nhận, người dân đã chặn một xe container chở rác có mùi hôi thối chạy qua địa bàn xã về nơi xử lý rác tại Trạm Thản.

Video Người dân chặn xe container chở rác vì gây mùi hôi thối:

Thông tin từ một số người dân sống tại khu 2 xã Trạm Thản (Phù Ninh Phú Thọ) cho biết, sáng nay khi phát hiện 1 xe container chạy qua địa bàn có mùi hôi thối người dân đã chặn lại, sau đó dùng bàn ghế chặn không cho xe đi tiếp.

Người dân chặn xe do có mùi hôi thối (ảnh người dân cung cấp).

Theo phản ánh của người dân, cách đây khoảng 3 tháng, xuất hiện hàng loạt xe container có mùi hôi, thối chạy qua tuyến đường Quốc lộ 2, rồi chạy vào Công ty Cổ phần xử lý chất thải Phú Thọ đặt ở xã Trạm Thản. Mỗi lần các xe này đi qua, mùi hôi thối nồng nặc, có mùi chua hoặc mùi hắc như gỗ soan ngâm. Sau nhiều lần phản ánh nhưng chưa được giải quyết, hôm nay người dân đã chặn 1 xe. Khi bị chặn, nước trong xe rỉ ra có mùi hôi khó chịu.

Người dân cho biết đây là xe container chở rác (ảnh người dân cung cấp).

Ông Nguyễn Trung Kiên, Chủ tịch UBND xã Trạm Thản cho biết, người dân chặn xe từ 9h sáng nay. Hiện ông Kiên đang có mặt tại hiện trường. Công an huyện Phù Ninh cũng đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đã có mặt để xác minh làm rõ vụ việc (ảnh người dân cung cấp).

Theo thông tin chia sẻ từ người dân, thông thường nếu chở rác sinh hoạt thì sẽ không cần dùng đến container mà dùng xe chở rác của công ty môi trường. 

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Bạn đang đọc bài viết Nóng: Người dân chặn xe container rác có mùi hôi thối ở Phú Thọ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.