Thứ tư, 24/04/2024 16:25 (GMT+7)

P. Thượng Đình, Hà Nội tiếp thu phản ánh của Môi trường và Đô thị

Nguyễn Thế Lợi -  Thứ tư, 31/10/2018 14:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phường Thượng Đình đã nhanh chóng lập đoàn liên ngành bao gồm các đồng chí cán bộ Văn hóa,Y tế, Đô thị do ông Phó Chủ tịch UBND Phường Trần Phan Mỹ trực tiếp kiểm tra.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử về tình trạng ô nhiễm môi trường, nhà vệ sinh đặt lộ thiên ngay trên tầng thượng tòa nhà trên đường Nguyễn Trãi; Phường Thượng Đình đã nhanh chóng lập đoàn liên ngành bao gồm các đồng chí cán bộ Văn hóa,Y tế, Đô thị do ông Phó Chủ tịch UBND Phường Trần Phan Mỹ trực tiếp kiểm tra.
Qua kiểm tra thực tế, đoàn đã xác nhận thực trạng ô nhiễm đúng như PV phản ánh: Tòa nhà Công ty Cơ khí Hà Nội đã bỏ hoang tầng 2,3 để cho khoảng 80 công nhân ở. Hiện trạng ô nhiễm, rác thải, nhà vệ sinh đặt lộ thiên trên tầng thượng, không có hệ thống thoát nước, nguồn nước sinh hoạt chứa trong bể chứa không đảm bảo vệ sinh, không có nắp đậy nguy cơ dịch bệnh sốt xuất huyết.
Đoàn kiểm tra đã yêu cầu chủ đầu tư thực hiện các công tác như: Tháo hạ 2 nhà vệ sinh trên mái, tháo bỏ bể nước trên mái không được sử dụng. Dọn dẹp lại toàn bộ khu nhà, cải tạo hệ thống thoát nước và chỉ đạo đơn vị thi công phải thường xuyên nhắc nhở công nhân ăn ở hợp vệ sinh, hàng tuần tổng vệ sinh môi trường; đảm bảo PCCC.

Dưới đây là biên bản làm việc của các bên liên quan.

Sau khi nhận được thông tin, PV đã quay lại tòa nhà để ghi nhận thực tế

Đây là hình ảnh trước khi PV phản ánh

Và sau khi đoàn kiểm tra làm việc

Lối vào đã được dọn dẹp sạch sẽ, hệ thống thoát nước cũng đã được lắp.

Hình ảnh trước đó:

Sau đó bãi rác đã dọn dẹp, nhà vệ sinh cũng đã được dỡ bỏ.

Trước đó...

Và hiện tại...

Bạn đang đọc bài viết P. Thượng Đình, Hà Nội tiếp thu phản ánh của Môi trường và Đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.