Thứ ba, 19/03/2024 12:46 (GMT+7)

Phú Thọ: Người dân tiếp tục chặn xe chở hóa chất bốc mùi hôi thối

Xuân Hòa -  Thứ năm, 22/08/2019 13:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưa nay (22/8), người dân xã Trạm Thản huyện Phù Ninh (Phú Thọ) tiếp tục chặn 2 xe chở hóa chất bốc mùi nồng hắc tại khu vực ngã 3 Trạm Thản.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị trưa nay (22/8), ông Nguyễn Trung Kiên, Chủ tịch UBND xã Trạm Thản (Phù Ninh Phú Thọ) xác nhận, người dân tiếp tục chặn 2 xe chở hóa chất bốc mùi nồng hắc vào một đơn vị xử lý chất thải nằm trên địa bàn xã.

Theo thông tin người dân xã Trạm Thản cung cấp, vào trưa nay người dân phát hiện 2 xe chở hóa chất bốc mùi hôi thối chạy trên đường dân vào khu xử lý rác thải của công ty rác thải Phú Thọ nên đã chặn xe không cho di chuyển.Theo người dân phản ánh, các xe này chở hóa chất phế thải từ công ty supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao lên đổ trực tiếp xuống các hố, chứ không được xử lý khiến môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Trước đây các xe này vận chuyển nhiều lần lên đổ xuống khu vực nhà máy rác thải Phú Thọ.Từ đầu tháng 8 đến nay xe chạy lại thì bị dân chặn”, một người dân Trạm Thản chia sẻ.

Chính quyền địa phương cũng đã có mặt để giải quyết vụ việc. Đáng nói, ngày 7/8, người dân xã Trạm Thản cũng đã chặn 2 xe chở rác bốc mùi hôi thối khi đang trên đường về nhà máy xử lý rác trên địa bàn xã Trạm Thản.

Dưới đây là một số hình ảnh người dân chặn hai xe chở hóa chất bốc mùi:

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Người dân tiếp tục chặn xe chở hóa chất bốc mùi hôi thối. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới