Thứ sáu, 19/04/2024 11:33 (GMT+7)

Sạt lở đất, 2 bà cháu bị đất đá vùi lấp

MTĐT -  Chủ nhật, 12/08/2018 13:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người dân thôn Nậm Hu (Lào Cai) nghe thấy tiếng động lớn chạy đến xem thì phát hiện 2 nạn nhân bị vùi trong đất đá cùng chiếc xe máy.

Vụ sạt lở đất xảy ra lúc 19h ngày 11/8 tại Km 38 + 500 tỉnh lộ 153 đoạn đi qua địa phận thôn Nậm Hu, xã Tân Tiến (Bảo Yên, Lào Cai).

Theo thông tin ban đầu, một số người dân thôn Nậm Hu sau khi nghe thấy tiếng động lớn đã chạy đến xem thì phát hiện 2 nạn nhân bị vùi trong đất đá cùng chiếc xe máy.

Trao đổi với phóng viên Zing.vn, ông Lý Văn Nội, Chủ tịch UBND xã Tân Tiến cho biết người dân xã Nậm Hu đã báo chính quyền xã ngay khi phát hiện vụ việc.

Hai nạn nhân được xác định là Cổ Thị Nín (40 tuổi) cháu ngoại bà Nín là Lương Thanh Thưởng (16 tuổi) đều cư trú tại xã Nghĩa Đô (Bảo Yên).

"Sau khi nhận được thông tin tôi đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường chỉ đọa dân quân địa phương tìm kiếm và cứu người gặp nạn nhưng cả 2 đã tử vong. 21h, sau khi khám nghiệm chúng tôi đã bàn giao thi thể lại cho người nhà", ông Nội thông tin.

Do mưa lũ kéo dài những ngày qua khiến nhiều khu vực trên huyện Lào Cai sạt lở nghiêm trọng. Một số đoạn đường qua xã Tân Tiến cũng chịu ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ.

Thôn Nậm Hu, xã Tân Tiến (Bảo Yên, Lào Cai) , nơi xảy ra vụ sạt lở. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Sạt lở đất, 2 bà cháu bị đất đá vùi lấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?