Thứ sáu, 29/03/2024 16:52 (GMT+7)

Sengroup Wellness Việt Nam - đơn vị tiên phong trong công tác BVMT

MTĐT -  Thứ hai, 04/02/2019 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty CP Sengroup Wellness Việt Nam với tiền thân là Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen – Viện châm cứu Trung Ương được thành lập vào năm 1992 với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Việc đưa hệ thống xử lý nước thải vào vận hành mang ý nghĩa quan trọng đối với việc bảo đảm an ninh môi trường, góp phần đẩy mạnh tiến trình phát triển của đơn vị. Với tầm nhìn chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Công ty luôn phấn đấu trở thành đơn vị tiên phong và đặt nền móng cho sự phát triển ngành chăm sóc sức khỏe, tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.

Sengroup Wellness Việt Nam là tiền thân của Trung tâm Vật lý trị liệu Hương Sen – Tài Thu, trong đó Sen 1992 là đơn vị trọng điểm của Công ty, được xây dựng và phát triển trong khuôn viên Viện trâm cứu Trung Ương với tổng kinh phí đầu tư hơn 100 tỷ đồng, là đơn vị sở hữu cơ sở vật chất hiện đại nhất và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề, mỗi tháng Sen 1992 đã tiếp đón và phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của hàng triệu khách hàng, Từ khi thành lập Sen 1992 đã trở nên quen thuộc đối với đông đảo khách hàng trong nước cũng như các du khách nước ngoài.

Nhờ sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề. Các dịch vụ tại Sen 1992 gồm: Bấm huyệt trị bệnh, xông hơi, tắm thuốc, massge body, nhà hàng ẩm thực…. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Sen 1992 luôn đề ra các chính sách, các giải pháp sáng kiến cải tiến kỹ thuật, quyết tâm vận hành Sen 1992 là đơn vị chủ lực của Công ty, để cung ứng dịch vụ có chất lượng tốt nhất, trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sứ khỏe của Việt Nam.

Các sản phẩm dịch của Sen 1992 luôn đạt chất lượng, được Bộ y tế tặng bằng khen “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ, công tác Y tế năm 2015” và nhiều tổ chức trao tặng giải thưởng như: Bộ công thương trao tặng danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu”; Bệnh viện Châm cứu tặng bằng khen, Sở y tế Hà Nội tặng bằng khen. Trong năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn biến động của nên kinh tế thị trường, nhưng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên, Tập đoàn đã đạt được những kết quả kinh doanh quan trọng: số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tại Sen 1992 tăng 32% so với năm 2017.

Trong quá trình kinh doanh, Công ty CP Sengroup Wellness Việt Nam luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường. Ngay từ giai đoạn thiết kế cho Dự án Sen 1992, Công ty đã lựa chọn các công nghệ lọc nước hiện đại trên thế giới để bảo đảm tiết kiệm về năng lượng nước tiêu hao và hạn chế phát sinh chất thải. Các nguồn phát thải chính của Sen 1992 chủ yếu là nước thải (nước thải sinh hoạt và nước thảo dược đã qua sử dụng). Để kiểm soát các nguồn thải, Công ty đã đẩy mạnh đầu tư các công trình xử lý chất thải như xây dựng hệ thống xử lý nước thải kết hợp lý-hóa-sinh với công suất thiết kế hiện đại, bảo đảm chất lượng nguồn thải đạt các quy chuẩn/tiêu chuẩn về môi trường.

Đối với chất thải rắn, Công ty bố trí các điểm tập kết chất thải, thùng chứa chất thải tại từng khu vực làm việc để thu gom chất thải. Chất thải sau khi được thu gom, phân loại sẽ được chuyển cho đơn vị xử lý chất thải để xử lý đúng quy định của Nhà nước. Qua các đợt thanh tra, kiểm tra, Tập đoàn…. luôn tuân thủ tốt các quy định pháp luật hiện hành và không có vi phạm trong công tác bảo vệ môi trường.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hiệu quả kinh doanh, Công ty đã đẩy mạnh công tác tối ưu hóa các dịch vụ tiết kiệm năng lượng. Tiêu thụ năng lượng điện, giảm thiểu tối đa trong việc sử dụng điện, nước trong quá trình vận hàng.

 Đặc biệt, trong năm 2018 Công ty được Quận Đống Đa trao tặng Giải thưởng môi trường về những thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường. Đây là một thước đo chuẩn xác về những nỗ lực của Ban lãnh đạo Công ty trong công tác bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, an toàn, có trách nhiệm với xã hội.. Trong năm 2019, nhiệm vụ trọng tâm của Sengroup Wellness Việt Nam là tiếp tục vận hành Sen 1992 ổn định và bảo đảm công tác bảo vệ môi trường. Với tầm nhìn chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Công ty phấn đấu trở thành đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam và là đơn vị tiên phong trong phong trào bảo vệ môi trường.

Bạn đang đọc bài viết Sengroup Wellness Việt Nam - đơn vị tiên phong trong công tác BVMT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.