Thứ sáu, 19/04/2024 01:09 (GMT+7)

Một công ty đề nghị dùng tro cốt những người Nga đã chết nhồi pháo hoa

MTĐT -  Thứ bảy, 15/01/2022 18:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty tang lễ “Di sản” ở thành phố Omsk của Nga đã đề nghị nhồi tro cốt của những công dân đã khuất vào pháo hoa và bắn lên trời.

Công ty tổ chức tang lễ đề nghị dùng tro cốt của những người Nga đã chết nhồi pháo hoa - Ảnh 1.
Ảnh minh họa. Sputnik

Alena Shpak, giám đốc nghệ thuật của công ty nói với Sputnik về dịch vụ này. Theo cô, dịch vụ xuất hiện lần đầu tiên ở Siberia. Ý tưởng được vay mượn từ các đồng nghiệp phương Tây, những người từ lâu đã cung cấp cho khách hàng buổi lễ bất thường tiễn biệt người chết.

Shpak lưu ý khách hàng ở Nga thường hỏi về khả năng rải tro. "Bây giờ chúng tôi đang phân tích phản ứng của mọi người. Pháo hoa là một trong những khả năng có thể sử dụng", cô chia sẻ. Shpak nói thêm rằng chi phí của dịch vụ được đề xuất hiện vẫn chưa được xác định.

Trước đó, một công ty tang lễ tư nhân ở Moscow đã cung cấp dịch vụ chôn cất người quá cố trong chiếc quan tài thượng hạng có hình đại bàng hai đầu bằng vàng.

Theo thông tin trên website, chiếc quan tài mẫu "Yêu nước" với các biểu tượng Nga được làm bằng gỗ quý, sản xuất tại Ukraine. Quan tài được sơn màu đen và trang trí bằng tay cầm mạ vàng. Sản phẩm ước tính giá khoảng 571,2 nghìn rúp./.

Bạn đang đọc bài viết Một công ty đề nghị dùng tro cốt những người Nga đã chết nhồi pháo hoa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Sputnik/Dân Việt

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.