Thứ ba, 16/04/2024 21:15 (GMT+7)

Mưa lớn, ngập nặng trong đêm Trung thu ở Sài Gòn

MTĐT -  Thứ năm, 05/10/2017 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mưa lớn kéo dài khiến hàng loạt tuyến đường Sài Gòn ngập nặng. Người dân đón đêm Trung thu trong cảnh kẹt xe, tắc đường, ngập nước.

Đêm 4/10, cơn mưa lớn diễn ra ở nhiều quận tại TP.HCM như quận 1, 3, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình gây ngập nặng. Theo ghi nhận, tại đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, nước ngập hơn nửa mét khiến xe cộ chết máy hàng loạt. Cả dòng người phải dắt bộ tìm chỗ sửa xe.

Nước ngập lên cả vỉa hè

Nước ngập bánh xe trên vỉa hè trước một cửa hiệu bán bánh đêm Trung thu

Trước tình trạng ngập nặng, nhiều người đành đưa xe lên vỉa hè, sát nhà dân hoặc cửa hiệu chờ mưa tạnh, nước rút

Gần đây, TP.HCM liên tục xuất hiện các điểm ngập mới. Trong khi đó, các điểm ngập cũ vẫn chưa có dấu hiệu giảm dù thành phố đã đưa nhiều công trình chống ngập vào sử dụng

Một người dân đặt câu hỏi với tình trạng ngập như hiện nay, TP.HCM sẽ cần tới bao nhiêu "siêu máy bơm" để chống ngập

Bạn đang đọc bài viết Mưa lớn, ngập nặng trong đêm Trung thu ở Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Trị sắp đấu giá 10 mỏ khoáng sản
Trong 10 mỏ khoáng sản tỉnh Quảng Trị đưa ra đấu giá lần này, có 9 mỏ đất và 1 mỏ cát, sỏi. Hiện có 17 công ty đủ điều kiện tham gia đấu giá đối với các mỏ khoáng sản trên.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.