Thứ tư, 24/04/2024 17:52 (GMT+7)

Mỹ Tâm biểu diễn trong sự kiện kỷ niệm 43 năm giải phóng Gia Lai

MTĐT -  Thứ năm, 15/03/2018 17:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân sự kiện kỷ niệm 43 năm giải phóng Gia Lai, tối 17/3, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ “bùng cháy” cùng khán giả phố núi Pleiku trong đêm nhạc đầy cảm xúc được tổ chức tại SEF Lounge.

 Đêm nhạc mang tên “Đêm Tâm 9” hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, DJ nổi tiếng như Dj Jessica và Rapper Zico, đặc biệt là sự xuất hiện ca sĩ Mỹ Tâm. Tại đêm nhạc, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt hit đã và đang làm “khuynh đảo” bảng xếp hạng trong và ngoài nước của “Họa mi tóc nâu”.

Mỹ Tâm cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ có mặt tại Gia Lai vào tối 17/3 tới.

Điều đặc biệt, “Tâm 9” là album mới nhất mang âm hưởng Pop Soul của nữ ca sĩ đã lập kỉ lục lọt Top 10 Billboard - bảng xếp hạng âm nhạc danh giá nhất thế giới.

 Sau sự kiện này, nhiều trang báo quốc tế ưu ái gọi Mỹ Tâm là “ca sĩ quốc dân” hay “diva hàng đầu Việt Nam”. Với việc“Tâm 9” lọt top 10 album của một hạng mục thuộc Billboard, Mỹ Tâm cũng chính thức trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên góp mặt vào bảng xếp hạng âm nhạc uy tín mang tính toàn cầu này.

Đêm kỷ niệm hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục thú vị.

Không chỉ liên tiếp nhận các giải thưởng âm nhạc quốc tế, Mỹ Tâm còn khẳng định tên tuổi thông qua việc làm giám khảo các gameshow uy tín, tham gia các liveshow có chất lượng chuyên môn cao. Mới đây, ngay sau khi công bố Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt, trang web bán vé concert của Hà Anh Tuấn đã rơi vào tình trạng không thể truy cập được. Có thể nói số lượng fan của Mỹ Tâm ngày càng “khủng”.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ có lượng Fan đông đảo nhất ở Việt Nam.

Trong đêm nhạc ngày 17/3 tại SEF Lounge, với sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm dự kiến sẽ đem lại không gian âm nhạc nhiều cảm xúc và không thể quên cho khán giả Phố núi.

Chi Huỳnh

Để liên hệ đặt vé góp mặt trong sự kiện âm nhạc đặc biệt này, bạn hãy liên hệ Hotline: 0937. 738. 181 (10h sáng – 10h tối).
Bạn đang đọc bài viết Mỹ Tâm biểu diễn trong sự kiện kỷ niệm 43 năm giải phóng Gia Lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.