Thứ năm, 28/03/2024 20:32 (GMT+7)

Năm gói tour du lịch khám phá Việt Nam tuyệt vời trong năm nay

MTĐT -  Thứ bảy, 16/07/2022 11:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trang Travel Daily News đã giới thiệu 5 tour du lịch tuyệt vời nhất cho du khách quốc tế khi khám phá Việt Nam năm 2022/2023.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Gói tour đầu tiên là Khám phá những điểm đến nổi bật của Việt Nam trong 12 ngày. Du khách sẽ có một chuyến du ngoạn qua đêm tuyệt đẹp ở Vịnh Hạ Long, di sản thế giới và là một trong những vịnh đẹp nhất Đông Nam Á. Thêm vào đó, dừng chân tại Huế và Hội An cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị mà không nơi nào trên thế giới có thể mang lại. Du khách cũng có thể mua một số món quà lưu niệm độc đáo nằm rải rác dọc đường hoặc bán ở các khu chợ địa phương.

Gói tour thứ hai là Những điểm đến chọn lọc nhất của Việt Nam và Campuchia 15 ngày. Cuộc hành trình sẽ bắt đầu ở miền Bắc Việt Nam, nơi du khách khám phá thủ đô Hà Nội nhộn nhịp. Sau đó, du khách sẽ được tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng và lắng nghe những câu chuyện lịch sử hấp dẫn. Sau đó, du khách sẽ đi về phía nam để thăm các khu vực miền Trung và miền Nam của đất nước, khám phá nhịp sống sôi động dọc theo Đồng bằng sông Cửu Long, rồi tiếp đến Campuchia bằng tàu cao tốc. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một kiệt tác của thế giới là Angkor Wat. Chỉ trong khoảng hai tuần, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một số địa danh đẹp nhất ở hai quốc gia này và một số địa danh nổi tiếng nhất thế giới.

Gói tour thứ ba là Vẻ đẹp Việt Nam trong 10 ngày. Hành trình này sẽ giúp du khách có những trải nghiệm văn hóa hấp dẫn từ miền Nam với đồng bằng sông Cửu Long đi lên phía bắc với đến núi đá vôi tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long. Và cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá vẻ đẹp cổ kính và hoài cổ của Hội An trước khi hòa mình vào nét quyến rũ và nhộn nhịp của Hà Nội.

Gói tour thứ tư là Khám phá Việt Nam theo cách của dân địa phương trong 14 ngày. Theo Travel Daily News, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn khám phá Việt Nam từ một góc nhìn khác khi có thể gặp gỡ người dân địa phương, trò chuyện và thảo luận về phong tục, sở thích và văn hóa bản địa và chia sẻ lại những điều du khách yêu thích. Nhiều điểm đến đặc sắc cũng được đưa vào gói tour này là thăm các ngôi nhà địa phương ở Đồng bằng sông Cửu Long, ở trong nhà dân bản xứ, thử các món ăn địa phương yêu thích và liên hệ trực tiếp với người dân địa phương để tìm hiểu về lối sống của họ.

Và cuối cùng là khám phá ẩm thực Việt Nam qua gói tour Hương vị thực sự của Việt Nam trong 13 ngày. Nếu các du khách là một tín đồ ăn uống yêu thích những món ăn ngon, thì hành trình này là một lựa chọn tuyệt vời khi kết nối các du khách với người dân địa phương thông qua các trải nghiệm và ẩm thực.

Sau khi được ghé thăm tất cả các điểm tham quan mang tính biểu tượng của Việt Nam, du khách sẽ có thời gian nấu nướng với một số chuyên gia ẩm thực hàng đầu địa phương và thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất của ẩm thực Việt Nam.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Năm gói tour du lịch khám phá Việt Nam tuyệt vời trong năm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.