Thứ sáu, 19/04/2024 06:33 (GMT+7)

Nam vương Nhikolai Đinh: Lịch lãm, trưởng thành là hình tượng mà tôi muốn thay đổi!

Bùi Ngọc Thu -  Thứ bảy, 18/12/2021 13:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nam vương Môi trường Việt Nam Nhikolai Đinh tung bộ ảnh mới nhất hậu đầu quân về công ty Q-Talent.

Với sự nghiệp nghệ thuật hơn 8 năm, Người mẫu – Diễn viên Nhikolai Đinh giờ đây đã là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt. Những năm gần đây, mẫu nam mang hai dòng máu Việt – Nga ngày càng được yêu thích khi liên tục xuất hiện trong nhiều MV triệu view của Vpop với vai trò nam chính. Mới đây nhất, anh còn xuất sắc vượt nghìn thí sinh, đăng quang ngôi vị “Nam vương Môi trường Việt Nam”- một cuộc thi nằm trong khuôn khổ của “Hoa hậu Môi trường Việt Nam”.

tm-img-alt

Để đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp cũng như bước chuyển mình sau nhiều năm làm nghề, Nhikolai Đinh vừa gửi đến người hâm mộ bộ ảnh mới cũng là hình ảnh anh hướng tới trong tương lai.

tm-img-alt

Ở tuổi 26, Nhikolai nhận định bản thân đang có nhiều sự thay đổi về cả tư duy làm nghề lẫn phong cách anh định hình cho bản thân. Trong bộ ảnh này, nam người mẫu chọn bespoke suit tông đen – trắng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Sự kết hợp giữa kiểu dáng vest truyền thống và nét chấm phá của phụ kiện hiện đại và thần thái vốn có của Nhikolai Đinh tạo nên tổng thể hài hoà cho bộ ảnh này. Với Nhikolai Đinh, hình ảnh một người đàn ông lịch lãm, trưởng thành nhưng vẫn không làm mất đi sự trẻ trung, hiện đại và cá tính của bản thân chính là hình tượng anh muốn thay đổi.

tm-img-alt

Nói thêm về những chuyển biến của bản thân từ sau khi nhận về ngôi vị “Nam vương Môi trường”, mẫu nam sinh năm 1995 cho biết: “Giải nam vương với tôi là một bước ngoặt thú vị trong sự nghiệp thuật của mình. Sau một cuộc thi, tôi có thêm trải nghiệm, kinh nghiệm cũng như nhiều kỹ năng mới để hoàn thiện bản thân hơn.

tm-img-alt

Từ sau khi kết thúc cuộc thi, tôi vẫn đang dành rất nhiều thời gian để rèn luyện thể chất, tinh thần, mở mang kiến thức và cách tư duy mới mẻ, sâu rộng ở nhiều lĩnh vực để tự tin tham gia “Nam vương Liên lục địa”- “Mr United Nations” tại Ấn Độ vào đầu năm sau”.

tm-img-alt

Với mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng, không chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu, Nhikolai Đinh đang nỗ lực hết mình để có cơ hội thử sức trong các vai diễn điện ảnh. Với anh, khuôn mặt lai Tây, chiều cao 1m93 và body cực phẩm không bao giờ là đủ với một diễn viên hay người mẫu. Vì vậy, với nhận xét nhờ có vẻ đẹp lai nên anh dễ dàng gây ấn tượng với công chúng, mẫu nam lai Nga chia sẻ:

tm-img-alt

“Ngoại hình đẹp và gương mặt lai với tôi là lợi thế nhưng vẫn có phần hạn chế. Hiện tại, tốc độ phát triển trong showbiz rất nhanh, cũng không thiếu những gương mặt lai, ngoại hình đẹp lại tài năng. Vì vậy, dù có mang vẻ đẹp nào thì cũng phải có sự cố gắng phấn đấu, tinh thần học hỏi và thay đổi theo hướng tích cực. Với tôi chỉ có những giá trị từ bên trong và tài năng thật sự mới có thể duy trì hình ảnh trong lòng khán giả và mang lại những bước tiến mới trong sự nghiệp của mỗi người”.

Photo : CC Trần

Stylist: Vân Anh Naby

Costume: K&T couture

  

Bạn đang đọc bài viết Nam vương Nhikolai Đinh: Lịch lãm, trưởng thành là hình tượng mà tôi muốn thay đổi!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.