Thứ bảy, 28/05/2022 23:51 (GMT+7)

Nestlé MILO cùng SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa

Minh Tuấn -  Thứ bảy, 14/05/2022 09:52 (GMT+7)

Nhãn hàng triển khai lắp đặt cổng chào với thông điệp ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa’ tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cũng như lắp đặt các trạm tái chế tại nhiều sân vận động lớn của SEA Games

Đồng hành cùng SEA Games hơn 50 năm qua, không chỉ riêng sự tham gia của MILO thị trường Việt Nam, mà còn là sự chung tay của tất cả thị trường MILO trong khu vực (Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore), vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.

Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao.

tm-img-alt
Hơn 477.000 sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé MILO được nhãn hàng trao gửi tại SEA Games 31

Cụ thể, Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục hiện kim và hiện vật, trong đó có hơn 477.000 sản phẩm sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên tranh tài tại nhiều địa điểm thi đấu trên cả nước.

Song song đó, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Trung tâm Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) để hưởng ứng hoạt động ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa’.

Nhãn hàng triển khai lắp đặt cổng chào với thông điệp ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa’ tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cũng như lắp đặt các trạm tái chế tại nhiều sân vận động lớn của SEA Games, nhằm khuyến khích các vận động viên và cổ động viên đổi rác nhựa lấy quà.

Trong ngày hội tôn vinh thể thao SEA Games 31, Nestlé MILO mong muốn tiếp năng lượng bền bỉ và ý chí quyết tâm cho các vận động viên- những người đã ngày đêm tập luyện và sẽ thể hiện bản lĩnh thi đấu để mang về thành tích tốt nhất. Tôi cũng hy vọng, những hoạt động và sáng kiến khuyến khích giảm rác thải nhựa mà Nestlé MILO đồng hành sẽ truyền đi thông điệp ý nghĩa về môi trường tới những người yêu mến SEA Games 31- ông Binu Jacob cho hay.

Hướng tới xây dựng một thế hệ Việt Nam năng động và bền ý chí, Nestlé MILO đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ, đồng hành cùng thể thao nước nhà, cũng như chung tay phát triển các phong trào thể thao cộng đồng ở nhiều bộ môn khác nhau.

Đồng thời, nhãn hàng tiên phong góp phần thay đổi nhận thức của thế hệ trẻ về tiêu dùng xanh và giảm rác thải nhựa thông qua các sáng kiến về giáo dục môi trường. Những đóng góp này trở thành dấu ấn đậm nét trong hành trình của Nestlé MILO tại Việt Nam nhiều thập kỷ qua với vị thế là nhãn hàng dinh dưỡng có nhiều yếu tố tạo nên ảnh hưởng đến xã hội và cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Nestlé MILO cùng SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Bát nháo khai thác, vận chuyển vật liệu xây dựng
Những ngày qua, Môi trường và Đô thị Việt Nam tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân 2 huyện Tiên Phước và Phú Ninh tỉnh Quảng Nam về những sai phạm trong việc khai thác, vận chuyển vật liệu đất, đá phục vụ công trình xây dựng.

Tin mới

Tuần phim ASEAN 2022 chính thức khai mạc
Lễ Khai mạc Tuần phim ASEAN 2022 được tổ chức vào lúc 19h30, ngày 27/5 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, 87 Láng Hạ, Hà Nội với bộ phim “Mắt biếc” từng đoạt Bông Sen Vàng tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII.
Vỉa hè cho người đi bộ trên cao
Khoảng hai năm gần đây, vấn nạn “ùn tắc giao thông” của Đà Lạt luôn là một trong những đề tài làm hâm nóng các chương trình, nghị sự của tỉnh và thành phố; các chuyên gia cũng đưa ra một số giải pháp để chính quyền tham khảo trước khi quyết định.