Thứ năm, 25/04/2024 20:08 (GMT+7)

Nestlé MILO phát động “Ngày hội Môi trường năm 2022”

MTĐT -  Thứ tư, 11/05/2022 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường, Ngày Môi trường Thế giới 05/06 và hưởng ứng phong trào ‘Chống rác thải nhựa’ do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Sáng ngày 10/05, nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức lễ phát động "Ngày hội Môi trường năm 2022". 

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân và Công ty Nestlé Việt Nam. Sự kiện cũng được triển khai trực tuyến qua nền tảng Zoom với sự góp mặt của Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn quận, các bậc phụ huynh và gần 500 học sinh trường Tiểu học-THCS-THPT Khương Hạ.

Sự kiện cũng được triển khai trực tuyến qua nền tảng Zoom với sự góp mặt của Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn quận, các bậc phụ huynh và gần 500 học sinh trường Tiểu học-THCS-THPT Khương Hạ.

tm-img-alt
Các em học sinh trình diễn thời trang làm từ các vật liệu tái chế. Ảnh: Tư liệu

Tại Lễ phát động "Ngày hội Môi trường năm 2022", nhãn hàng Nestlé MILO trao tặng thùng rác tái chế từ vỏ hộp sữa và kỷ niệm chương của chương trình cho thầy và trò trường Tiểu học-THCS-THPT Khương Hạ.

Bà Lê Thị Hoài Thương, Trưởng phòng Đối ngoại Cấp cao tại Công ty Nestlé Việt Nam, cho biết: “Nhãn hàng Nestlé MILO cam kết đồng hành lâu dài cùng các cơ quan ban ngành và trường học để chung tay nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho các em học sinh. Tham gia các hoạt động vì môi trường, các em sẽ phát huy được vai trò, trách nhiệm của thế hệ tương lai của đất nước để góp phần tạo nên những sân chơi năng động và xanh.

Chúng tôi mong rằng "Ngày hội Môi trường năm 2022" cũng sẽ lan tỏa mạnh mẽ không chỉ tại trường Tiểu học-THCS-THPT Khương Hạ, mà tại nhiều trường khác trên cả nước. 

Luôn kiên định với mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng về tiêu dùng xanh, Nestlé MILO đồng hành cùng Trung tâm Truyền thông Bộ Tài nguyên và Môi trường tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, trong đó có hoạt động "SEA Games 31 - Nói không với rác thải nhựa" trong khuôn khổ SEA Games năm nay tại Việt Nam.

Các trạm tái chế được sản xuất từ vỏ hộp sữa sẽ được lắp đặt tại các sân vận động lớn của Đại hội Thể thao Đông Nam Á, khuyến khích các vận động viên, cổ động viên đổi rác nhựa lấy quà. Cổng chào "SEA Games 31 - Nói không với rác thải nhựa" do Nestlé MILO thực hiện cũng sẽ có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình từ ngày 12/5, khi SEA Games được chính thức khai mạc.

Ngọc Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Nestlé MILO phát động “Ngày hội Môi trường năm 2022”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng