Thứ bảy, 20/04/2024 22:04 (GMT+7)

Ngày 7/8 Hà Nội ghi nhận 82 người dương tính nCoV

MTĐT -  Thứ bảy, 07/08/2021 19:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Y tế Hà Nội ghi nhận đến 18h ngày 7/8, tổng số ca dương tính với nCoV trên địa bàn trong 24 giờ qua là 82 ca.

Những ca này chưa được Bộ Y tế công bố, coi như ca nghi nhiễm.

28 ca ghi nhận buổi chiều, gồm 13 người phát hiện tại cộng đồng và 15 người tại khu cách ly. Trong 28 người này, 25 người liên quan chùm ho sốt cộng đồng và những người liên quan, hai người liên quan chùm công ty SEI và một người liên quan TP HCM.

Ca mới phân bố tại 6 quận huyện, gồm: Đông Anh, Thanh Trì, Hoàng Mai, Sóc Sơn, Thường Tín, Ba Đình.

Trưa nay, Hà Nội ghi nhận 36 ca ghi Covid-19, gồm 28 người phát hiện tại cộng đồng và 8 người tại khu cách ly. Trong 36 người này, 30 người liên quan chùm ho sốt cộng đồng và những người liên quan, ba người liên quan chùm Tân Mai - Hoàng Mai, hai người liên quan chùm công ty SEI và một người liên quan chùm Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng.

Các ca phân bố tại 8 quận huyện, gồm: Đông Anh, Hoàng Mai, Thường Tín, Thanh Trì, Bắc Từ Liêm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Sóc Sơn.

Buổi sáng, Hà Nội ghi nhận 18 ca nghi Covid-19. Trong đó, 15 người liên quan chùm ho sốt cộng đồng và những người liên quan, hai người liên quan chùm nhà thuốc Láng Hạ, một người liên quan Bắc Giang.

Trong chùm ca bệnh ho sốt và những người liên quan, 4 người là công nhân xây dựng trong Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, đều là nam giới tuổi lần lượt 32, 37, 46, 23 tuổi. Những người này sống tại lán trong công trình. Đêm 5/8, sau khi ghi nhận 4 công nhân làm việc tại công trình dương tính, những người này được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính.

Các ca tại 8 quận huyện, gồm: Hà Đông, Đông Anh, Đống Đa, Thanh Trì, Thường Tín, Hai Bà Trưng, Long Biên, Hoàng Mai.

Như vậy, số ca dương tính nCoV trong vòng 24 giờ, từ 18h ngày 6/8 đến 18h ngày 7/8 tại Hà Nội là 82 ca. Tổng số ca mắc tại Hà Nội trong đợt dịch thứ 4, từ ngày 27/4 đến nay là 1.727 ca, trong đó số ca mắc ghi nhận ngoài cộng đồng là 1.040 ca, số mắc là đối tượng cách ly: 687 ca.

PV (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Ngày 7/8 Hà Nội ghi nhận 82 người dương tính nCoV. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất