Thứ sáu, 26/04/2024 04:46 (GMT+7)

Ngày Vía Thần tài, nơi xếp hàng đông kín, nơi vắng bóng khách tới mua

Lam Vy -  Thứ năm, 10/02/2022 15:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phố Trần Nhân Tông, được mệnh danh "phố vàng" của Hà Nội trong dịp này rất sôi động, nhưng cũng có rất nhiều cửa hàng vẫn vắng bóng khách tới giao dịch.

Lượng khách tới các cửa hàng như Bảo Tín Minh Châu, DOJI, Phú Quý trong ngày Vía Thần tài rất lớn. Khách tới mua vàng phải xếp hàng chờ đợi, phân luồng chờ tới lượt vào trong. Theo ghi nhận của PV, về gần trưa, số lượng khách tới các cửa hàng này đông hơn, thậm chí nhiều người phải xếp hàng dưới lòng đường.

Nhưng bên cạnh những cửa hàng lớn với cảnh xếp hàng chờ đợi tới lượt mua, thì trên phố Trần Nhân Tông vẫn còn có những cửa hàng vàng nhỏ vẫn vắng khách. 

tm-img-alt
Theo quan niệm dân gian, mua vàng lấy "vía" ngày Thần Tài thì sẽ được thần tài phù hộ, cả năm buôn may bán đắt, may mắn, tài lộc. Do đó, trong những ngày này, các hàng vàng thường kín khách từ sáng sớm đến tối khuya.
tm-img-alt
Theo ghi nhận của PV, về gần trưa, số lượng khách tới các cửa hàng này đông hơn, thậm chí nhiều người phải xếp hàng dưới lòng đường.
tm-img-alt
tm-img-alt
Khách tới mua vàng phải xếp hàng chờ đợi, phân luồng chờ tới lượt vào trong
tm-img-alt
Trái ngược với cảnh đông đúc, nhộn nhịp tại các cửa hàng vàng bạc lớn, một vài cửa vàng vẫn vắng bóng khách, lượng khách tới giao dịch rất ít.
tm-img-alt
tm-img-alt
Cửa hàng vàng vắng bóng khách hàng trên phố Trần Nhân Tông trưa 10/02
Bạn đang đọc bài viết Ngày Vía Thần tài, nơi xếp hàng đông kín, nơi vắng bóng khách tới mua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.