Thứ tư, 24/04/2024 01:11 (GMT+7)

Nghệ An: Hàng nghìn gói xúc xích, chân gà không rõ nguồn gốc bị tịch thu và tiêu huỷ

Tiến Dũng -  Thứ sáu, 31/03/2023 10:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Đội QLTT số 11- Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Đội Cảnh sát Kinh tế- Công an TP Vinh tiến hành kiểm tra Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Thúy có địa chỉ Số 10, đường Phạm Nguyễn Du, phường Hồng Sơn, TP Vinh.

Qua kiểm tra, Đoàn phát hiện Hộ kinh doanh đang lưu giữ và bày bán trong cửa hàng 5.336 gói xúc xích, chân gà đóng gói sẵn các loại do nước ngoài sản xuất (Xúc xích bi QiLiang FOOD: 3.600 gói, Xúc xích que HUITENG: 916 gói; Chân gà cay hiệu Guangzhou Yi Jia Xin: 820 gói) trị giá 11.822.000 đồng.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hàng hoá vi phạm

Trên bao bì toàn bộ sản phẩm không có hạn sử dụng, không có bản tự công bố chất lượng kèm theo, đã bị chảy nhớt bốc mùi hôi.

Hiện nay, rất nhiều xúc xích, chân gà được bán công khai có nguồn gốc không rõ ràng, nguy cơ chế biến từ thịt ôi thiu trong cơ sở tư nhân thiếu an toàn vệ sinh thực phẩm.

tm-img-alt
Tiêu huỷ hàng hoá vi phạm trước sự chứng kiến của chủ hàng.

Lượng dầu mỡ chiên rán xúc xích cũng chưa chắc đảm bảo khi được chiên rán nhiều lần. Nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng từ dầu mỡ rán xúc xích cũng là nguyên nhân dẫn đến ung thư mà chúng ta không thể lường hết.

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Hàng nghìn gói xúc xích, chân gà không rõ nguồn gốc bị tịch thu và tiêu huỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới