Thứ năm, 18/04/2024 07:38 (GMT+7)

Nghệ An: Hơn 200 triệu đồng chi trả từ bảo hiểm nhân thọ đến với hoàn cảnh rủi ro

MTĐT -  Thứ sáu, 28/07/2017 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 26/7, tại UBND xã Tân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chi trả số tiền 236.827.400 đ ( Hai trăm ba mươi sáu triệu, tám trăm hai mươi bảy ngàn, bốn trăm đồng) cho gia đình anh Thái Tất Thành.

Anh Thái Tất Thành sinh ngày 12/05/1970, quê quán tại xóm Tân Vĩnh, xã Tân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Đầu tháng 2/2015 sau khi nghe chia sẻ về lợi ích của Bảo hiểm nhân thọ, anh Thành và vợ (chị Nguyễn Thị Huề - sn 1969) đã tham gia với AIA Việt Nam mức phí 8 triệu/năm vào ngày 06/2/2015 bảo vệ anh Thành - SP An phúc trọn đời ưu việt - QLBH Nâng cao.

Nhưng cuộc đời không ai nói trước được điều gì, đầu tháng 3/2017, vào buổi chiều ngày 2/3, anh Thành kêu mệt, bèn gọi vợ đang ở dưới bếp. Khi chị Huề chạy lên thì thấy anh Thành mặt tím ngắt, tay chân tê cứng, chị Huề hỏi mà anh Thành không trả lời được. Chị Huề gọi y tá xã vào nhưng không kịp vì anh Thành đã tử vong. Bác sĩ kết luận anh Thành bị đột quỵ.

Sau 3 ngày anh Thái Tất Thành tử vong, nhân viên Công ty đã đến nhà gặp gia đình, hoàn tất hồ sơ giải quyết quyền lợi tử vong cho anh Thành và gửi về Công ty.

Ngày 30/6 Công ty AIA ra thư phúc đáp chấp thuận chi trả cho Gia đình anh Thái Tất Thành số tiền 236.827.400đ (Hai trăm ba mươi sáu triệu, tám trăm hai mươi bảy ngàn, bốn trăm đồng). Ngay sau đó nhân viên Công ty đã đưa chị Nguyễn Thị Huề - vợ anh Thái Tất Thành cũng là người thụ hưởng của Hợp đồng đến ngân hàng BIDV - CN Phủ Diễn, Diễn Châu nhận tiền.

Chi trả bảo hiểm là thực hiện cam kết với khách hàng, dù hiểu rằng không gì bù đắp được mất mát mất đi người chồng, người cha nhưng quyền lợi bảo hiểm sẽ giúp gia đình khách hàng một phần nào đó vượt qua được khó khăn hiện tại về kinh tế.

Bảo hiểm nhân thọ khác với các dịch vụ tài chính khác, vừa có tính bảo vệ phòng ngừa rủi ro, vừa có tính tiết kiệm của người tham gia. Còn nếu như may mắn không có rủi ro xảy ra thì đó chính là khoản tiết kiệm cho người tham gia. Yếu tố bảo vệ chính là điểm khác biệt cơ bản nhất và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Cẩm Tú - Mùi Phạm

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Hơn 200 triệu đồng chi trả từ bảo hiểm nhân thọ đến với hoàn cảnh rủi ro. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới