Thứ năm, 28/03/2024 23:30 (GMT+7)

Nghệ An: Hơn 30 suất quà trị giá gần 20 triệu đồng đến người nghèo

MTĐT -  Chủ nhật, 05/01/2020 13:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Môi trường và Đô thị VN – văn phòng BTB phối hợp với Đoàn TN xã Nghi Thái, Ngân hàng TMCP BIDV tổ chức trao hơn 30 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc dịp tết Canh Tý.

Đây là hoạt động thường niên của tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam tại văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ với tinh thần “tương thân tương ái” sẻ chia. Đồng thời là nhịp cầu nối giữa các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm mang hơi ấm đến với các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn với thông điệp “Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” mỗi dịp tết đến xuân về.

Tại chương trình 30 suất quà đã được trao tận tay những những trẻ em nghèo hiếu học, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Nghi Thái, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

30 suất quà đã được trao tận tay những những trẻ em nghèo hiếu học, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Đặng Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Nghi Thái (Nghi Lộc – Nghệ An) gửi lời cảm ơn chân thành tới quý cơ quan báo chí. Sự quan tâm của Báo Môi trường Đô thị, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) – Chi nhánh Nghệ An đến các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã là rất ý nghĩa, nhân văn để góp phần giúp đỡ người nghèo trên địa bàn xã có cái tết cổ truyền vui vẻ, ấm áp và trọn vẹn.

Ông Đặng Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Nghi Thái phát biểu cảm ơn đoàn từ thiện.

Cũng nhân dịp này Văn phòng đại diện Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trích 3.000.000 đồng từ quỹ Công đoàn đến trực tiếp gia đình thăm hỏi, động viên 3 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xóm Thái Hưng, xã Nghi Thái.

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Hơn 30 suất quà trị giá gần 20 triệu đồng đến người nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.