Thứ năm, 25/04/2024 08:46 (GMT+7)

Nghệ An: Môi trường& Đô thị cùng các nhà hảo tâm mang hơi ấm đến các hộ nghèo xã Nghi Thịnh

THỤC ANH- THANH PHƯƠNG -  Thứ năm, 20/01/2022 20:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một năm đại dịch Covid-19 đầy khó khăn, vất vả nhưng với tình thần tương thân tương ái, “lá rách ít đùm lá rách nhiều” TC MT&ĐT VN Văn phòng BTB đã phối hợp với các DN, nhà hảo tâm mang hơi ấm đến cho các hộ nghèo kịp đón Tết xuân về.

Sáng ngày 20/1/2022, TC MT&ĐT Việt Nam - Văn phòng BTB cùng một số nhà hảo tâm, DN phối hợp trao nhiều suất quà cho các hộ nghèo tại xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Mặc dù một năm đại dịch kinh tế đầy khó khăn, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, “lá rách ít đùm lá rách nhiều”, các DN, nhà hảo tâm đã bớt một phần lợi nhuận chia sẻ, động viên với những người dân nghèo đón Tết.

tm-img-alt
TC MT&ĐT Việt Nam - Văn phòng BTB cùng một số nhà hảo tâm, DN phối hợp trao nhiều suất quà cho các hộ nghèo tại xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Ông Nguyễn Tất Vinh, CT HĐQT Cty CP Kinh doanh tổng hợp Đô Lương chia sẻ: Năm nay dịch bệnh kéo dài, tình hình kinh tế hết sức khó khăn. Nhưng với tinh thần tương thân tương ái, chúng tôi gửi đến những người dân nghèo một ít phần quà động viên tinh thần đón Tết. Đây là truyền thống tốt đẹp của dân ta và cũng là việc làm nhiều năm qua của Cty. Ông Vinh đã chuyển đến Tạp chí MT&ĐT Việt Nam VP Bắc Trung Bộ 20 suất quà (trị giá mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt) để gửi đến các hộ nghèo.

tm-img-alt
Với thông điệp "Không ai bị bỏ lại phía sau" mỗi khi tết đến xuân về, Văn phòng BTB cùng các mạnh thường quân trao gửi quà tặng cho những hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài Cty CP Kinh doanh tổng hợp Đô Lương, thì một số đơn vị như Cty CP Hùng Sơn, Cty CP Arita, Cty CP Trường Thịnh Phát, Cty CP Tây An và một số mạnh thường quân cũng hưởng ứng, đóng góp nhiều phần quà cho các hộ nghèo nơi đây đón Tết.

Cũng trong buổi sáng 20/1, bà Võ Thị Hảo, giám đốc VP Tổng đại lí Prudential, một người con của xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc cũng trao 1 tấn gạo cho bà con có lương thực đón Tết. 

Nhận được những phần quà ý nghĩa từ các nhà hảo tâm, bà Lương Thị Thao, ngụ xóm 5 xúc động cho hay: Dịch bệnh kéo dài, những hộ nghèo như chúng tôi hết sức vất vả, tưởng chừng không có Tết. Nhưng nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương, Tạp chí MT&ĐT Việt Nam, các mạnh thường quân chúng tôi rất hết sức vui mừng. Tết đến xuân về vậy là cũng có chút quà động viên, ấm lòng!

tm-img-alt
Bà Võ Thị Hảo, giám đốc VP Tổng đại lí Prudential , một người con của xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc cũng trao 1 tấn gạo cho bà con có lương thực đón Tết.

Bà Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch UBND xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc phấn khởi cho hay: Chính quyền địa phương rất cảm ơn những nghĩa cử, tình cảm tốt đẹp của Tạp chí MT&ĐT VN Văn phòng Bắc Trung Bộ, các DN, mạnh thường quân đã hỗ trợ, chia sẻ với người nghèo.

tm-img-alt
TC MT&ĐT VN Văn phòng Bắc Trung Bộ, các DN, mạnh thường quân đã hỗ trợ, chia sẻ với người nghèo.

Dịch bệnh kéo dài, kinh tế khó khăn nhưng các nhà hảo tâm đã bớt chút lòng thành động viên các hộ nghèo đón Tết là hết sức quý giá. Cha ông ta đã nói “một miếng khi đói, bằng một gói khi no” là thế.

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Môi trường& Đô thị cùng các nhà hảo tâm mang hơi ấm đến các hộ nghèo xã Nghi Thịnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành