Thứ sáu, 29/03/2024 05:28 (GMT+7)

Nghệ sỹ Sài Gòn chia tay “Nhóm sinh viên Bạch Mai" từng gây sốt cộng đồng mạng

Thu Hiền -  Thứ năm, 07/10/2021 07:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, đạo diễn Trần Thành Trung, Uyên Thư và diễn viên Khả Như đã đến thăm, tặng quà chia tay nhóm bạn sinh viên Bạch Mai chuẩn bị lên đường về Hà Nội vào ngày 5/10 sau thời gian vào TPHCM hỗ trợ công tác lấy mẫu.

Vừa qua, Đạo diễn Trần Thành Trung, Uyên Thư và diễn viên Khả Như đã đến thăm, tặng quà chia tay nhóm bạn sinh viên Bạch Mai chuẩn bị lên đường về Hà Nội vào ngày 5/10 sau thời gian vào TPHCM hỗ trợ công tác lấy mẫu. Đây là nhóm bạn đã từng gây sốt trên cộng đồng mạng với video clip mắc mưa trên đường đi làm về, ngồi trên xe bán tải co ro giữa trời mưa trên đường phố Sài Gòn khiến người xem không khỏi xúc động. Nhóm 5 sinh viên này được đạo diễn Trần Thành Trung, Uyên Thư cũng đang trên đường đi phát quà từ thiện về thì bắt gặp và mong muốn tặng quà cám ơn  khi biết nhóm bạn này từ Hà Nội vào hỗ trợ TPHCM chống dịch.

tm-img-alt

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, nhóm bạn đã nhận được sự khen ngợi rất lớn từ cộng đồng mạng, clip tạo nên cơn sốt khắp các mạng xã hội bởi sự xúc động và dễ thương của các bạn sinh viên Cao đẳng Y tế Bạch Mai. Chính sự lan tỏa của clip, sau đó nhóm sinh viên Bạch Mai và đạo diễn Trần Thành Trung đã liên lạc được với nhau thông qua mạng xã hội, trong suốt 40 ngày công tác tại TPHCM, nhóm nghệ sỹ đã nhiều lần đến thăm hỏi và trao tặng quà để chia sẻ, động viên các bạn công tác xa nhà.

tm-img-alt

Bạn Nguyễn Hữu Việt Anh, chia sẻ: "Đến bây giờ xem lại clip rất nhiều lần, tụi em vẫn thấy ấm lòng với tình cảm của các anh, chị dành cho bọn em, bọn em rất trân quý, xem đây là cái duyên rất lớn và sẽ nhớ mãi khoảng thời gian này người Sài Gòn đã đối xử rất tử tế và rất yêu quý bọn em. Cám ơn anh Thành Trung đã ghi lại khoảnh khắc quý giá này làm gia đình, thầy cô, bạn bè thêm tự hào về bọn em"

tm-img-alt

Suốt gần 4 tháng qua, đạo diễn Trần Thành Trung, Uyên Thư, Khả Như cũng đã tham gia vào đội hình tình nguyện của nghệ sỹ thành phố, tham gia đến hỗ trợ tại các bệnh viện dã chiến, tổ chức các chuyến hàng hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn và dấu ấn rõ nét nhất là series chương trình Thành phố 18h .

tm-img-alt

Diễn viên Khả Như tâm sự: "Khi xem được clip này, Như thật sự xúc động nên khi biết nhóm sắp về Hà Nội lập tức Như muốn cùng mọi người đến chào tạm biệt và chia tay các bạn, muốn gửi lời cám ơn đến các bạn đã tình nguyện đăng ký vào TPHCM hỗ trợ chống dịch, các bạn không chỉ nhiệt huyết mà còn dễ thương và lễ phép".

tm-img-alt

Đạo diễn Trần Thành Trung chia sẻ: "Tất cả 5 bạn này nói riêng và rất nhiều sinh viên nghành y nói chung ở các tỉnh thành khác nhau đều đăng ký tình nguyện vào Sài Gòn hỗ trợ khi thành phố khó khăn nhất, nên khi lần đầu thấy hình ảnh các bạn đội mưa, mình đã ngay lập tức nói lời cám ơn và muốn gửi tặng các bạn một ít lương thực như cách thể hiện sự trân quý của người Sài Gòn dành cho các bạn. Từ cơ duyên này, chúng tôi dần thân với nhau qua nhiều lần đến tiếp sức, động viên các bạn và thầy cô trong những ngày chống dịch tại Sài Gòn."

Buổi gặp gỡ khá xúc động, Nhóm Sinh viên mong muốn sẽ trở lại trong một tâm thế khác khi Sài Gòn đã khỏe lại và trở lại nhịp sống bình thường.

Bạn đang đọc bài viết Nghệ sỹ Sài Gòn chia tay “Nhóm sinh viên Bạch Mai" từng gây sốt cộng đồng mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.