Thứ bảy, 20/04/2024 04:08 (GMT+7)

Ngọc Trinh có bán đi 2 từ 'sĩ diện' để bất chấp đạt được mục đích

Thu Trà -  Thứ năm, 23/05/2019 14:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mấy ngày nay, dư luận cứ xung quanh chuyện Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm tại thảm đỏ LHP Cannes. Nhân vật này chiếm sóng toàn bộ các trang tin từ báo chí đến mạng xã hội.

Phải chăng truyền thông và công chúng đang bị cô nàng “dắt mũi”, vì với Ngọc Trinh “cởi” cũng đơn giản như suy nghĩ của cô “yêu mà không tiền thì cạp đất mà ăn”.

Nhiều người cứ băn khoăn đặt ra câu hỏi, Ngọc Trinh có tài cán gì mà lại xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes danh giá. Diễn xuất thì lẹt đẹt chưa qua nổi ao làng, phim cô sản xuất được gây chú ý trong nước cũng vì tò mò “cuộc đời nữ hoàng nội y qua phim” sẽ như thế nào. Nên chắc chắn một điều rằng Trinh đến với LHP lần này không phải là bản quyền phim ảnh, càng không phải là một minh tinh gây sự chú ý.

Bộ cánh gây nhức mắt của Ngọc Trinh tại thảm đỏ LHP Cannes 2019

Vậy sao chân dài này lại đến được Cannes hoa lệ này?

LHP Cannes được xem là một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh, nơi quy tụ nhiều bậc thầy của làng phim ảnh thế giới. 12 ngày diễn ra sự kiện đúng là những ngày hội thật sự tại Cannes. Nơi xa hoa, phù phiếm này đúng nghĩa chỉ dành cho giới thượng lưu. Bên cạnh việc tôn vinh những tác phẩm điện ảnh thì Cannes cứ đến hẹn lại lên, vào tháng 5 hằng năm người ta lại thấy nhiều chân dài tứ phương tề tựu về đây. Cuộc đổi chát trong “bóng đêm” cũng nổi lên như một hiện tượng tại LHP Cannes trong những năm gần đây.

Việc Ngọc Trinh đặt chân được đến đây không hề khó, có tiền là cô có thể thoải mái tạo dáng trên thảm đỏ Cannes. Theo như thông tin được biết, chỉ cần bỏ ra từ 7000 – 20000 Euro là có được tấm vé xuất hiện trước truyền thông quốc tế (còn có được quan tâm hay không, ống kính có chĩa về hướng mình hay không thì điều ấy không quan trọng với một số người. Vì họ biết mình đang ở con số nào, và mục đích của họ đến đây là gì).

Chẳng ai biết Ngọc Trinh là ai và cũng không quan tâm cô này đến từ đâu. Nhưng có lẽ, sau bộ cánh nhức cánh nhức mắt trên thảm đỏ LHP Cannes thì cô đã thành công khi được 1 số tờ báo lá cải của các nước quan tâm. Nhưng cũng không có gì đáng tự hào, họ vẫn xếp cô vào danh sách những người thích chơi “trội” tại Cannes – nơi được cho là chốn phồn hoa dành cho những kẻ giàu.

NTK Đỗ Long là người tạo ra bộ cánh “sexy hết mức” theo yêu cầu của Ngọc Trinh

Trước khi đến đến dự LHP lần này, chân dài gốc Trà Vinh tìm cho mình một NTK để tạo ra một bộ cánh theo ý muốn, “cô ấy yêu cầu tôi thiết kế váy sexy hết mức có thể để khoe trọn thân hình” – lời chia sẻ của Đỗ Long – người thiết kế bộ đồ “mặc như không” cho Ngọc Trinh lần này.

Như vậy, đây là chủ đích của mỹ nhân Vòng eo 56, có thể hiểu được ý đồ của cô cùng ông bầu Khắc Tiệp khi đến với sự kiện lần này. Đầu tiên, là tạo ra một bộ đồ sexy hết mức để khoe thân hình. Kế đến, là tự tạo dáng và chụp một vài bức đăng trên trang cá nhân. Cuối cùng, thõa mãn mục đích mà mình đề ra: Vi vu hưởng thụ cuộc sống sang chảnh tại Cannes và đắc chí khi truyền thông tại quê nhà “sốt sắng” vì mình, dành toàn bộ diễn đàn 3 ngày qua chỉ để nói về “bộ cánh thảm họa”.

Công chúng và truyền thông trong nước bị ekip Ngọc Trinh “dắt mũi” ngoạn mục

Ngọc Trinh “cởi” để chụp hình không còn là đề tài lạ nữa, nhưng cái đáng nói là cô xuất hiện tại một sự kiện quốc tế, nhiều người cho rằng như vậy sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam nói chung và phụ nữ đất nước hình chữ S nói riêng. Chính vì lý do đó, mà báo chí và mạng xã hội liên tục chĩa dùi về hướng chân dài này.

Nhưng nếu bình tĩnh nhìn nhận, chúng ta đã mắc bẫy của ông trùm chân dài Khắc Tiệp, người này đã tính toán được “nước cờ” khôn khéo, bỏ ra một số vốn không nhỏ để xuất hiện tại Cannes nhưng lãi thu về thì có lẽ nhiều hơn ông trùm này mong đợi.

Ngọc Trinh có thiệt hại gì đâu, những lời không hay dành cho mình cô vốn dĩ đã không để tâm từ lâu. “Cởi” để có được những bức ảnh đẹp với Ngọc Trinh đó là chuyện bình thường, thì có gì phải “sốt” lên vì bộ cánh tại Cannes lần này.

Đây là bộ trang phục tiếp theo của Ngọc Trinh xuất hiện tại LHP Cannes 2019, dù được đánh giá là ngoan hơn nhưng phần trên cũng chẳng khác nào áo lót quấn thêm vải lưới

Bỏ ra một số tiền lớn để hiện diện tại đây, dĩ nhiên ekip của Ngọc Trinh không muốn xuất hiện một cách mờ nhạt rồi lụi dần như đám tro tàn. Người đẹp này lấy cái danh “nữ hoàng nội y” như một thương hiệu cao quý để “tác oai tác oái”, cô cho rằng “tôi là ‘nữ hoàng nội y’ nên việc ăn mặc như vậy là bình thường”. Chẳng biết tự bao giờ, danh xưng ảo lại khiến nhiều người tự hào đến thế? Thôi thì cũng tạm nhận vậy, vì dù sao đi nữa Ngọc Trinh cũng được xem như là người tiên phong cho việc “không ngại cởi” để có được những “bức ảnh nghệ thuật” tại showbiz Việt.

Mặc kệ những lời xỉa xói, Trinh cho rằng mình cảm thấy đẹp là được, Trinh không quan tâm những lời nói không hay về phía mình vì vốn dĩ đã quen. Người ta nói cô bán đi mất 2 từ “sĩ diện”, nhưng trong cuộc sống của “nữ hoàng nội y” cô chẳng đoái hoài gì đến 2 từ này. Vì đơn giản nó không làm cô no, càng không đem lại nhiều tiền và cuộc sống nhung lụa, giàu sang cho cô.

Ngoài 2 từ ấy ra thì Ngọc Trinh có “bán” gì nữa đâu, chỉ là bán chút da, chút thịt, mà cái này có là gì đâu so với cô. Vì xưa nay cô nổi danh là người chịu chơi nhất, để có được những bức ảnh nóng mắt thì chân dài này không ngại khoe thân.

30 tuổi, Ngọc Trinh có được nhiều thứ mà nhiều người phải nằm mơ mới có được. Nhưng có lẽ, điều mà cô lo lắng nhất là tên tuổi và danh vọng đang trên đà đi xuống. Ngọc Trinh bị lãng quên giữa một rừng hot girl nổi lên như “nấm mọc sau mưa”. Điều quan trọng nhất là những cô này cũng đẹp không kém Ngọc Trinh, thân hình nõn nà không thua gì chân dài Trà Vinh. Cái lo lắng với Ngọc Trinh là làm sao để duy trì thương hiệu “kiếm cơm” kia đây?

Thế là Ngọc Trinh bỏ ra một số tiền để xuất hiện tại Cannes vào dịp tháng 5 này, sau tất cả mục đích của chân dài này cũng đã thành công mĩ mãn. Có bán đi 2 từ “sĩ diện” thì nó cũng không quan trọng mấy với Ngọc Trinh, vì cô đã từng tuyên bố “sợ bị chửi thì không còn là Ngọc Trinh”.

Điều quan trọng hơn hết, cô đã chứng tỏ rằng “nữ hoàng nội y” là danh xưng dành riêng cho mình, sao lại không quan trọng được vì nó là danh hiệu “kiếm cơm” của Ngọc Trinh trong nhiều năm qua rồi mà!

Bạn đang đọc bài viết Ngọc Trinh có bán đi 2 từ 'sĩ diện' để bất chấp đạt được mục đích. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...