Thứ sáu, 26/04/2024 04:56 (GMT+7)

Ngôi nhà thiết kế vô duyên gây xôn xao vì giá thuê quá đắt

MTĐT -  Thứ bảy, 15/04/2017 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Căn hộ 18 m2 ở Mỹ được rao cho thuê với giá 2.000 USD một tháng, dù có bồn cầu và phòng tắm lộ thiên ngay trong bếp.

Thành phố San Francisco (Mỹ) là nơi có giá nhà cho thuê khá cao nên người dân phải bỏ ra nhiều tiền chỉ để ở trong căn hộ nhỏ là chuyện bình thường. Tuy nhiên, suốt tuần qua, căn nhà hơn 18 m2 được rao 2.000 USD một tháng đã gây nên sự chú ý của cả báo chí và cộng đồng mạng. Điểm khiến mọi người sốc nhất là cách bố trí khu tắm đứng, bồn cầu ngay trong khu nấu nướng. Điều này đồng nghĩa, nếu nhà có hai người, bạn sẽ không thể đi WC hoặc tắm khi có người đang nấu nướng.

Căn hộ nhỏ nên phòng ngủ kiêm phòng khách với bộ sofa vào ban ngày và giường gập sẽ được mở ra vào buổi tối.

Nhà có tông màu đen-trắng-gỗ khá nhã nhặn, các trang thiết bị hiện đại, tủ đồ nhiều chỗ chứa.

Gia chủ không cung cấp nhiều hình ảnh, thông tin về nhà nhưng căn hộ trông vẫn còn đẹp như vừa mới được xây. Hiện tại, nhà vẫn chưa có người thuê.

Theo Lam Huyền (Ảnh: House Beautiful)

Bạn đang đọc bài viết Ngôi nhà thiết kế vô duyên gây xôn xao vì giá thuê quá đắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.