Thứ bảy, 20/04/2024 13:28 (GMT+7)

Người dân Cần Thơ nô nức đón Giáng sinh

MTĐT -  Thứ bảy, 24/12/2022 22:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do ngày Giáng Sinh trùng với ngày cuối tuần nên người dân đổ ra đường đông hơn, khiến nhiều tuyến đường ở nội đô TP Cần Thơ kín người.

Tối 24-12, ghi nhận tại một số tuyến đường ở quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), cho thấy có rất đông người dân vui Giáng sinh, một số đoạn bị ùn tắc giao thông cục bộ. Tại các điểm có tiểu cảnh Giáng sinh, mừng xuân mới, rất đông người đến để tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Người dân Cần Thơ nô nức đón Giáng sinh ảnh 1

Khu vực phía trước siêu thị Vincom trên đường 30-4 có rất đông người đến chụp hình lưu niệm với cây thông.

Người dân Cần Thơ nô nức đón Giáng sinh ảnh 2
Dòng người đổ về trung tâm quận Ninh Kiều ngày càng đông, lực lượng chức năng được bố trí để đảm bảo trật tự, điều phối giao thông.
Người dân Cần Thơ nô nức đón Giáng sinh ảnh 3
Ghi nhận tại các ngả đổ về trung tâm quận Ninh Kiều, như đường 30-4, Đại lộ Hòa Bình... đều trong tình trạng chật kín người, nhiều đoạn bị ùn tắc cục bộ do người đi làm về, người xuống đường đi chơi Giáng sinh.
Người dân Cần Thơ nô nức đón Giáng sinh ảnh 4
Đại lộ Hòa Bình, đoạn phía trước cổng UBND TP Cần Thơ cũng đông kín người do đây là tuyến đường dẫn đến nhà thờ Nguyễn Trãi, một trong những nhà thờ lớn ở quận Ninh Kiều.
Người dân Cần Thơ nô nức đón Giáng sinh ảnh 5
Nhiều người đến chụp hình lưu niệm tại tiểu cảnh mừng năm mới đặt phía trước UBND TP Cần Thơ, tuy nhiên, do có lực lượng chức năng ứng trực điều phối nên không xảy ra tình trạng ùn tắc.
Người dân Cần Thơ nô nức đón Giáng sinh ảnh 6
Trong ảnh: Bãi xe trên đường Ngô Quyền có rất đông người gửi để đến phố đi bộ ở bến Ninh Kiều.
Người dân Cần Thơ nô nức đón Giáng sinh ảnh 7
Một số tuyến đường khác như: Mậu Thân, Trần Hưng Đạo... cũng xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ do có đông người và phương tiện cùng xuống đường đón Giáng sinh.
Bạn đang đọc bài viết Người dân Cần Thơ nô nức đón Giáng sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Châu Anh/plo.vn

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ