Thứ bảy, 20/04/2024 18:26 (GMT+7)

Người dân Đà Nẵng hào hứng check in vườn cúc họa mi trái mùa

Tâm An -  Chủ nhật, 28/02/2021 14:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Loài hoa thường chỉ nở ở Hà Nội khi thu sang, đông tới nay lại được các kỹ sư Trung tâm Công nghệ sinh học Đà Nẵng ươm giống và trồng thành công vào những ngày đầu xuân.

Những ngày đầu xuân này, vườn cúc họa mi được trồng thử nghiệm trong khuôn viên Trung tâm Công nghệ Sinh học Đà Nẵng nở rộ, khiến nhiều người thích thú kéo đến "check in", vãn cảnh.

Vườn cúc họa mi nằm tại phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đang mở đón khách đến tham quan, chụp ảnh miễn phí.

Hiện, vườn hoa đang mùa nở rộ nên hằng nay thu hút lượng lớn khách đến tham qua và "sống ảo".

Cúc họa mi là loại hoa đặc hữu của miền Bắc thường nở nhiều khi thu sang, đông tới. Và loài hoa này chỉ nở rộ trong khoảng từ 2 - 3 tuần, khi hoa nở, sắc trắng tinh khôi của cánh hoa, sắc vàng tươi của nhụy tạo nên vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và thuần khiết.

Khách đến vườn hoa không kể tuổi, từ những người phụ nữ trung niên cho đến các bé nhỏ. Đa phần mọi người đến đây để ngắm hoa và "sống ảo".

Các bạn trẻ xúng xính áo váy tạo dáng bên vườn cúc họa mi.

Hàng triệu bông hoa cúc họa mi trắng ngần với điểm xuyết là màu vàng rực của nhụy hoa, đã tạo nên một background tuyệt vời để du khách có những bức ảnh làm say đắm lòng người

Cô bé hào hứng "diễn sâu" trong vườn cúc họa mi để người thân chụp ảnh.

Bản khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch được đặt tại vườn hoa cúc họa mi.

Do đông du khách kéo đến, trong khi vườn cúc thử nghiệm có diện tích nhỏ, nên nhiều người phải đứng chờ đến lượt để check in.

Bạn đang đọc bài viết Người dân Đà Nẵng hào hứng check in vườn cúc họa mi trái mùa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất