Thứ sáu, 26/04/2024 00:57 (GMT+7)

Người dân ôm tài sản chạy ra ngoài khi cháy nhà trong hẻm ở TP.HCM

MTĐT -  Thứ tư, 24/08/2022 15:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 24/8 Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà 1 trệt, 2 lầu trong hẻm 144 đường số 6, phường Bình Hưng Hòa B.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy. Nguồn: internet

Ngọn lửa bùng phát dữ dội tại lầu 2 của căn nhà ở quận Bình Tân (TPHCM) khiến người dân xung quanh hốt hoảng, có người ôm heo đất tháo chạy.

Khoảng 10h cùng ngày, người dân trong hẻm nhìn thấy lửa bùng phát dữ dội tại lầu 2 của căn nhà nên hô hoán. Ngay sau đó, đám cháy bùng lên mạnh và phát ra những tiếng tiếng nổ lớn, nhiều người sống cạnh căn nhà sợ hãi ôm tài sản tháo chạy ra ngoài.

“Tôi chạy lên lầu để xem nhà mình có bị cháy không thì nghe tiếng nổ lớn nên vội chạy ngược trở xuống. Tôi chỉ kịp ôm theo con heo đất tiền tiết kiệm của mình chạy ra ngoài”, một nhân chứng cho hay.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bình Tân đã huy động xe chữa cháy, cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai công tác cứu hộ, dập lửa. Khoảng 30 phút sau đám cháy được khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Tuy không gây thiệt hại về người vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, căn nhà bên cạnh cũng bị ảnh hưởng.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Người dân ôm tài sản chạy ra ngoài khi cháy nhà trong hẻm ở TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.