Thứ năm, 28/03/2024 21:08 (GMT+7)

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

MTĐT -  Thứ ba, 18/12/2018 09:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là đại diện Việt Nam đầu tiên lọt vào top 5 người đẹp nhất hành tinh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê chia sẻ cô phải mất khoảng vài giây để tin được đó là sự thật.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có gần 1 năm để chuẩn bị.

Ngoài việc hoàn thiện về thể hình, cô cũng không ngừng trau dồi những kiến thức, kỹ năng mềm. Thể hiện xuất sắc trong đêm bán kết tối 13/12, H’Hen Niê tiếp tục trở thành niềm tự hào của Việt Nam khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

H'Hen Niê đã tạo kỷ lục khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

- Cảm xúc của H’Hen Niê khi được xướng tên trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ?

Quá bất ngờ và sung sướng! Thật sự lúc ấy Hen không dám nghĩ mình sẽ vào đến Top 5 bởi từ trước đến giờ, việc một đại diện Việt Nam vào đến phần thi ứng xử tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế là điều vô cùng “hiếm”.

Huống chi đây là Miss Universe, quy tụ toàn những nhan sắc rực rỡ khắp thế giới. Phải nói rằng Hen mất khoảng vài giây để định hình được đây là sự thật và không phải là mình nghe lầm.

- Chị có có tiếc khi không vào đến top 3? Nhiều khán giả cho rằng, nếu không phải phần phiên dịch chưa thể hiện hết những gì chị nói, có thể H'Hen Niê còn đi xa hơn nữa.

Hen chưa từng dám nghĩ mình sẽ làm nên “lịch sử”, cũng như không đặt bất kỳ mục tiêu nào về thứ hạng cả. Đến với Miss Universe, Hen mang tinh thần thoải mái nhất, thi đấu hết sức mình và không bị áp lực bởi chuyện mình phải được vị trí này vị trí kia. Vào đến Top 5 với Hen đã là một thành công rồi.

- Trong chung kết chị có chia sẻ từ việc chống lại hủ tục của người dân tộc thiểu số khi bị ép cưới năm 14 tuổi đến việc đồng tình mạnh mẽ với phong trào Metoo. Điều đó chứng tỏ sức mạnh nữ quyền bên trong con người H’Hen Niê. Chị nghĩ mình đã làm được những gì khi chứng tỏ bản thân bằng chặng đường dài đã qua?

Hen đã nói ra suy nghĩ, quan điểm của mình cho toàn thế giới biết. Bạn biết đây, không phải ai cũng có cơ hội được bày tõ quan điểm của mình trước thế giới như vậy. Hen mong sẽ có nhiều cô gái làm được như Hen.

- Điều tuyệt vời nhất cũng như điều tiếc nhất của chị tại Hoa hậu Hoàn vũ?

Điều tuyệt vời nhất đó chính là Hen được làm quen với những người bạn mới, như Hàn Quốc, Nam Phi. Hen được nhiều khán giả trên khắp thế giới yêu quý, đó là những điều mà Hen sẽ không bao giờ quên khi trở về Việt Nam.

Còn điều mà Hen tiếc nuối, đó chính là Hen chỉ có 15 ngày để sống với đam mê của mình. Miss Universe là giấc mơ của Hen, Hen đã trải qua tuổi thanh xuân thật đẹp với nó. Vì Hen biết chắc chắn rằng mình chỉ có duy nhất lần này để được là chính mình mà thôi.

Sự thể hiện xuất sắc của cô khiến nhiều người Việt Nam tự hào.

- Để đạt được thành công này, chị đã chuẩn bị những gì sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Không phải chỉ có mình Hen mà đồng hành cùng Hen còn có cả một đội ngũ ekip “hùng hậu” từ công ty quản lý UNICORP và các bạn stylist, make up, photo. Hen sẽ không thể có thành công hôm nay nếu thiếu bất kỳ người nào từ ekip ấy. Nhân đây Hen cũng xin gửi lời cảm ơn đến ekip, mọi người đã vất vả vì Hen nhiều rồi.

Trong những ngày Hen thi ở Thái, cả ekip cũng “thi” cùng với Hen, liên tục cập nhật hình ảnh của Hen từ Thái gửi về cho báo chí Việt Nam. Hen nhớ những đêm mọi người “tranh cãi” với nhau lo cho Hen từng cái áo, đôi bông tai. Tất cả đều đáng trân trọng.

H'Hen Niê chuẩn bị kỹ càng để tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

- Chị đã có một ứng xử tuyệt vời với Hoa hậu Mỹ khi bị chê tiếng Anh kém, thực sự không phải ai cũng làm được điều đó. Chị đã suy nghĩ thế nào?

Thật sự thì hoa hậu Mỹ rất thân thiện và vui tính. Hen cùng Sarah (tên của hoa hậu Mỹ) thường cùng nhau hát hò và đùa trong hậu trường. Nên những thông tin không hay vừa qua, thay vì quá suy nghĩ về vấn đề đó, Hen và Sarah vẫn vui vẻ với nhau và tận hưởng không khí của cuộc thi Miss Universe.

- Chị đánh giá ra sao về tân Hoa hậu?

Catriona rất xứng đáng với vương miện này! Không chỉ xinh đẹp, cô ấy còn thông minh và có kỹ năng trình diễn hoàn hảo. Trong đêm chung kết, Catriona đã thật sự tỏa sáng.

- Sau cuộc thi, vị thế của H’Hen Niê trong làng giải trí Việt Nam đã khác. Điều đó có thay đổi con người chị?

Như Hen đã từng chia sẻ trước đây, danh hiệu, vị thế không phải là những điều mà Hen quan trọng. Hen không muốn bản thân gắn liền với hình ảnh của một hoa hậu showbiz. Hen muốn mình làm được điều gì đó có ý nghĩa cho cộng đồng. Nên dù bây giờ đã là Top 5 Miss Universe 2018, Hen vẫn là Hen mà thôi.

- Có chàng trai đặc biệt nào là nguồn động lực cho chị ở cuộc thi này?

Ồ, có chứ! Đó chính là ba của Hen ! (Cười)

- Cha mẹ chị lần đầu xuất ngoại để ủng hộ con gái. Ông bà cũng không ngờ về thành tích của chị. Chị cảm thấy thế nào khi nhìn họ dưới khán đài?

Khi đứng trên sân khấu và nhìn xuống khán đài, biết ba mẹ đang ngồi ở dưới, ở một góc nào đó dõi theo mình, còn gì tuyệt vời hơn chứ! Ba mẹ đã cho Hen có thêm tự tin để vững lòng tiến tới những vị trí cao trong cuộc thi.

Ngọc Trần

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.