Thứ bảy, 20/04/2024 14:16 (GMT+7)

Người dân phố núi Pleiku chờ đón đêm nhạc “Xin Giữ Em Cho Hoàng Hôn”

Phương Trần -  Thứ bảy, 03/12/2022 07:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 4/12 tới đây, ca sỹ Uyên Linh - Quán quân Việt Nam Idol 2010 với những bản hit Cảm ơn tình yêu, Người hát tình ca, Chờ người nơi ấy… sẽ biểu diễn đêm nhạc đặc sắc, chủ đề “Xin Giữ Em Cho Hoàng Hôn” tại TP Pleiku (Gia Lai).

Đây là chương trình ca nhạc nối tiếp thành công của đêm nhạc vừa qua với sự có mặt của hơn 800 khán giả tại Cà phê Thông Farm (hẻm 466 Lê Thánh Tôn, TP Pleiku, Gia Lai).

tm-img-alt

Quán quân Việt Nam Idol 2010, nữ ca sỹ Uyên Linh.

Việc mời những ca sỹ hàng đầu Việt Nam về biểu diễn trong một chương trình có thu phí tại Thị Trấn Hoàng Hôn vào thời điểm này là một bước đi táo bạo của ê kíp thực hiện.

Anh Nguyễn Tự Quốc Huy, Ban tổ chức chương trình cho biết: Chúng tôi tổ chức các đêm nhạc bằng tất cả tâm huyết, niềm đam mê và sự đầu tư hết sức công phu với mục đích mang đến cho khán thính giả phố núi và những người đam mê âm nhạc những đêm nhạc đặc sắc với nhiều cung bậc cảm xúc về một Thị Trấn Hoàng Hôn trong cảm xúc của mỗi người.

Chúng tôi tổ chức các đêm nhạc bằng chính niềm đam mê cháy bỏng của mình, nên không đặt mục tiêu về lợi nhuận mà vì tình yêu của những người con được sinh ra, lớn lên trên mảnh đất Pleiku thân yêu này. Thông qua các đêm nhạc, ê kíp thực hiện chương trình mong muốn đem đến một không gian thưởng thức âm nhạc chuyên nghiệp, mới lạ và đặc biệt ấn tượng với khán thính giả yêu nhạc.

tm-img-alt

Quán quân Việt Nam Idol 2010, nữ ca sỹ Uyên Linh.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật của Thị trấn Hoàng hôn - Sunset Town Show đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai cấp phép biểu diễn.

Khán giả yêu thích chương trình có thể mua vé trực tiếp tại Café CoChin, 02 Tăng Bạt Hổ, TP Pleiku, hotline 0818181799 hoặc đặt vé online qua đường link:

https://ticketbox.vn/event/thi-tran-hoang-hon-dem-nhac-uyen-linh-85831

Một số hình ảnh trong đêm nhạc “Thị Trấn Hoàng Hôn” tại Cà phê Thông Farm

tm-img-alt
tm-img-alt

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Người dân phố núi Pleiku chờ đón đêm nhạc “Xin Giữ Em Cho Hoàng Hôn”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ