Thứ bảy, 20/04/2024 09:52 (GMT+7)

Người dân ùn ùn rời Sài Gòn chiều 28 Tết

MTĐT -  Thứ ba, 13/02/2018 21:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 28 Tết, hàng vạn người dân ở các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ ùn ùn rời Sài Gòn về quê ăn Tết khiến các bến xe, đường cửa ngõ đông nghẹt người.

Chiều ngày 13/2 (tức 28 Tết) người dân ở các tỉnh lân cận bắt đầu rời Sài Gòn về quê ăn Tết khiến các bến xe đông nghẹt người.

Ghi nhận của phóng viên Tiền Phong tại bến xe miền Tây, từ sáng sớm đã có rất đông người đến đợi xe khách xuất bến để về quê.

Trong khi đó, tại các quầy vé cũng luôn chật kín người đến xếp hàng.

Hành khách chủ yếu mua vé đi các tỉnh như Bến Tre, Sóc Trăng, Cần Thơ... của các doanh nghiệp tư nhân.

Sau khi mua vé, hành khách di chuyển vào bên trong bãi xe để ngồi đợi giờ xe xuất bến.

Do đến sớm và phải ngồi chờ lâu khiến không ít hành khách mệt mỏi, nhiều người ngồi bệt dưới hành lang.

Tại bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh, lượng hành khách tập trung đến bến xe cũng rất đông, nhiều người không mua được vé xe giường nằm phải đi xe ghế ngồi,

Nhiều người lỉnh kỉnh đồ đạc đến bến xe để về quê chiều 28 Tết.

--

Đại diện các bến xe cho biết, dự báo ngày nay và mai (29 Tết) lượng hành khách thông qua bến xe để về các tỉnh miền Đông, miền Tây sẽ tăng cao đột biến và bến xe đã chuẩn bị các phương án hỗ trợ hành khách.

Không chỉ đi xe khách, nhiều người có lộ trình gần chọn phương án chạy xe máy về quê ăn Tết để tiết kiệm và có phương tiện đi lại trong những ngày Tết.

Lượng phương tiện đổ ra đường tăng cao khiến các tuyến đường của ngõ đi miền Tây đông nghẹt xe chiều 28 Tết.

Theo Tiền Phong

Bạn đang đọc bài viết Người dân ùn ùn rời Sài Gòn chiều 28 Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam