Thứ bảy, 20/04/2024 12:11 (GMT+7)

Người gây tai nạn cho nữ VSMT tại Tây Mỗ đã ra trình diện

Phương Hằng -  Thứ ba, 13/08/2019 11:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến việc nữ công nhân VSMT Nguyễn Thị Tuyết (Lại Yên, Hoài Đức) đã gặp tai nạn trên đường Tây Mỗ. Thông tin mới nhất mà PV nhận được, người gây tai nạn đã ra cơ quan công an trình diện.

Liên quan đến vụ việc nữ công nhân vệ sinh Nguyễn Thị Tuyết (52 tuổi, trú tại thôn 3, Lại Yên, Hoài Đức) của Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ cao Minh Quân tử nạn khi đang làm nhiệm vụ trên đường Tây Mỗ, tài xế gây tai nạn đã ra trình diện cơ quan chức năng.

Theo phản ánh của đại diện bên Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ cao Minh Quân- công ty nơi chị Tuyết làm việc, trong quá trình điều tra xác minh thông tin người gây tai nạn bên phía Công ty thiết bị trường học không hợp tác cùng cơ quan công an để điều tra làm rõ sự việc, đại diện của công ty này cho biết không có thông tin gì của người tài xế gây tai nạn, từ tên tuổi, địa chỉ sinh sống đến quê quán,…

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, địa chỉ 864 Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội của Công ty Công ty thiết bị trường học chỉ là một xưởng, được quây tôn kín, đóng cửa.

Địa chỉ 864 Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội của Công ty Công ty thiết bị trường học chỉ là một xưởng, được quây tôn kín, đóng cửa.

Vào lúc 19h30 ngày 11/8, chị Nguyễn Thị Tuyết cùng con gái Nguyễn Ngọc Lan (18 tuổi) đang đẩy xe rác về khu tập kết trên đường Tây Mỗ thì bất ngờ bị một chiếc xe đâm trực diện. Sau cú tông mạnh chị Tuyết bị thương nghiêm trọng. Do chấn thương nghiêm trọng, chị đã không qua khỏi.

Tại thời điểm xảy ra sự việc đau lòng trên, con gái lớn của chị đang giúp mẹ thu dọn rác trên đường, chứng kiến cảnh tượng đó cháu đã gục ngã trên đường và bất động.

Xe ô tô gây tai nạn thuộc hãng xe Mazda 6, ngay sau khi gây án tài xế đã bỏ chạy, còn chiếc xe tại hiện trường được công an phường Tây Mỗ thu giữ.

Bạn đang đọc bài viết Người gây tai nạn cho nữ VSMT tại Tây Mỗ đã ra trình diện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ