Thứ năm, 18/04/2024 16:30 (GMT+7)

Người tiêu dùng tại TP.HCM hưởng ứng "Ngày không túi nilon" tại siêu thị Tops Market An Phú

MTĐT -  Thứ năm, 15/09/2022 08:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 14/9/2022, Central Retail tại Việt Nam tiếp tục triển khai “Ngày không túi nilon” tại siêu thị Tops Market An Phú (Tp. Hồ Chí Minh), qua đó nhằm tuyên truyền, nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường đối với người tiêu dùng.

Tham gia “Ngày không túi nilon”, người tiêu dùng được tặng 1 túi Lohas (loại túi sử dụng nhiều lần) cho hóa đơn mua sắm từ 500 ngàn đồng trở lên; với đơn hàng dưới 500 ngàn đồng, khách hàng có thể chọn mua túi Lohas với giá bán không lợi nhuận, hoặc được siêu thị hỗ trợ gói hàng miễn phí bằng thùng giấy carton nhằm thực hiện hiệu quả, thực chất “Ngày không túi nilon”.

tm-img-alt
Ảnh minh họa

Dịp này, người tiêu dùng cũng được trải nghiệm mua sắm không túi nilon với các sản phẩm rau bọc lá chuối, rau bọc giấy, khay làm từ bã mía, thưởng lãm các mô hình trang trí bắt mắt, thân thiện môi trường.

Đặc biệt, nhằm tạo sức lan tỏa của chương trình, nhân viên siêu thị Tops Market An Phú sẽ mặc đồng phục mang thông điệp “Bảo vệ môi trường”, “Ngày không túi nilon”…

Giám đốc Trách nhiệm Xã hội của Tập đoàn Central Retail - cho biết: Nếu như trước khi tổ chức sự kiện này, chúng tôi cảm thấy có chút lo lắng, rằng khách hàng sẽ phản ứng vì có thể có những bất tiện gây ra do họ chưa quen với cách bán hàng “không túi nilon”, thì ngược lại, đa số khách hàng tích cực hưởng ứng và rất vui vẻ khi tham gia chương trình này. Điều đó cho thấy ý thức bảo vệ môi trường của khách hàng rất tốt. Bên cạnh đó, các nhà cung cấp của chúng tôi cũng nhiệt tình đồng hành với chương trình này thông qua việc cùng phối hợp thực hiện bọc rau bằng là chuối, bọc rau bằng giấy, hoặc cung cấp các khay làm từ bã mía để chúng tôi đựng đồ ăn chế biến sẵn phục vụ nhu cầu của thực khách.

Nguyễn Vinh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Người tiêu dùng tại TP.HCM hưởng ứng "Ngày không túi nilon" tại siêu thị Tops Market An Phú. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.