Thứ năm, 25/04/2024 20:31 (GMT+7)

Người Việt dùng TV xem Youtube cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương

Minh Anh -  Thứ bảy, 30/10/2021 10:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Số liệu ghi nhận từ YouTube trong tháng 5 vừa qua cho thấy hơn 25 triệu người Việt đã phát trực tuyến YouTube qua TV có kết nối mạng, cao nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Vào tháng 5-2021, thời lượng xem trung bình các nội dung YouTube trên ti vi (TV) kết nối mạng dài hơn 90% so với thiết bị di động và máy tính để bàn. Thời gian xem nội dung liên quan đến bóng đá từ YouTube qua màn hình ti vi đã tăng hơn 150%, nội dung hài hước tăng hơn 150%, nội dung chương trình tạp kỹ đã tăng hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái.

tm-img-alt

Giai đoạn giãn cách xã hội kéo dài suốt ba quý đầu năm 2021 do đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy việc kết nối trực tuyến phục vụ học tập, làm việc, giải trí. Người Việt có xu hướng chuyển dịch sử dụng kết nối trực tuyến qua chiếc ti vi trong gia đình.  Số liệu thống kê cho thấy 45% người dùng Internet tại Việt Nam sở hữu một chiếc tivi thông minh hay tivi kết nối mạng (Connected-TV), 28,2% người dùng Internet tại Việt Nam truy cập Internet qua một Smart TV và đây cũng là xu hướng đang tăng. Xu hướng cá nhân xem YouTube trên thiết bị di động được chuyển sang tập thể các thành viên gia đình hay bạn bè cùng xem Youtube trên tivi kết nối mạng, với dài hơn đến 90% so với trên thiết bị di động hay máy tính.

tm-img-alt

Nắm bắt được xu hướng trên, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng nắm bắt và thiết kế lại các chiến dịch quảng bá của mình để mở rộng tiếp cận, tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu và giảm chi phí quảng cáo.

Bạn đang đọc bài viết Người Việt dùng TV xem Youtube cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng