Thứ bảy, 20/04/2024 12:38 (GMT+7)

Ngượng tái mặt siêu mẫu mặc sexy chụp ảnh cùng U23 Việt Nam

MTĐT -  Chủ nhật, 28/01/2018 18:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hình ảnh người mẫu Lại Thanh Hương mặc bộ đồ hở hang chụp cùng các cầu thủ U23 Việt Nam trên máy bay khiến dư luận phẫn nộ về hành vi phản cảm

Phẫn nộ người mẫu Lại Thanh Hương mặc đồ phản cảm chụp cùng cầu thủ U23 Việt Nam. Hậu vệ Trọng Đại cũng cảm thấy ngượng ngùng. Ảnh Helino.

Sáng 28/1, các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã lên chiếc chuyên cơ để trở về quê nhà. Ông Lưu Đức Khánh - Giám đốc điều hành Vietjet Air phát biểu và rót champaigne mời Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo.

Các nhân viên trên chuyên cơ không giấu được hạnh phúc khi nâng ly chúc mừng các cầu thủ ngôi sao của U23 Việt Nam. Người mẫu Lại Thanh Hương đã có màn trình diễn bikini trên máy bay chúc mừng thành công của U23 Việt Nam, Helino đưa tin.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng, nhắm tịt mắt khi đứng cạnh người đẹp.

Sau đó, cô chụp ảnh chung với các cầu thủ. Thủ thành Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng, nhắm tịt mắt khi đứng cạnh người đẹp. Hậu vệ Trọng Đại cũng mất bình tĩnh khi được người đẹp khoác vai chụp hình. 

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ về cách ăn mặc thiếu vải khi nữ người mẫu Lại Thanh Hương chụp hình, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam. 

Bạn Hoàng Huyền chia sẻ: "Sao nhìn ngứa mắt thế không biết. Mấy cầu thủ ít tuổi mặt còn ngượng kìa".

Bạn Nhan Thanh chia sẻ: "Em cầu thủ thương quá phải gượng cười. Con người gì mà không phân biệt được cách cười của người khó chịu hay sao ý. Cạn lời".

Một cư dân mạng khác phẫn nộ: "Làm xấu hình ảnh thể thao Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Hình ảnh lố lăng"

Lại Thanh Hương mặc đồ phản cảm khiến nhiều người phẫn nộ.

Lại Thanh Hương là gương mặt quen thuộc tại nhiều cuộc thi. Năm 2010 cô lọt vào top 15 Next Top Model. Cô từng đoạt giải Siêu mẫu phong cách tại Siêu mẫu Việt Nam 2013, Dân việt đưa tin.

Tuy gặt hái được một số danh hiệu nhưng cô vẫn chưa thực sự được chú ý trên sàn catwalk. Thế nhưng, những hình ảnh được Lại Thanh Hương đăng tải trên trang cá nhân khi được ở chung cùng các cầu thủ U23 Việt Nam trong chuyên cơ bay từ Trung Quốc về Việt Nam khoảng trưa ngày 28.1 thực sự khiến người hâm mộ vô cùng ghen tỵ.

Được biết, Lại Thanh Hương là một trong những chân dài có cơ hội được sang Trung Quốc trên chuyên cơ của một hãng hàng không để đón những "người hùng" về nước. Dù trời lạnh nhưng không ngăn được cô nàng diện đồ sexy, hở bạo khoe dáng. 

Theo Đời sống Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Ngượng tái mặt siêu mẫu mặc sexy chụp ảnh cùng U23 Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ