Thứ sáu, 19/04/2024 08:04 (GMT+7)

Nhà đầu tư chọn nhà phố biển vùng ven TP.HCM để sinh lời

MTĐT -  Thứ tư, 09/03/2022 09:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TP.HCM thiếu hụt quỹ đất và thiếu vắng nguồn cung BĐS, nhà đầu tư nhanh chân đổ ra vùng ven thành phố để tìm kiếm cơ hội đầu tư trung và dài hạn với ưu tiên là các sản phẩm nhà phố biển trong các khu nghỉ dưỡng phức hợp...

Nhà đầu tư chọn nhà phố biển vùng ven TP.HCM để sinh lời

Thiếu hụt nguồn cung BĐS TP.HCM và vùng ven

Năm 2021 ghi nhận thị trường BĐS chung chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên nguồn cung và tỷ lệ tiêu thụ đều hạn chế. Những trở ngại về pháp lý, thời gian cấp phép kéo dài nên các doanh nghiệp mất nhiều thời gian chuẩn bị hồ sơ đầu tư xây dựng dự án, khiến nguồn cung thêm tắc nghẽn.

Theo báo cáo tổng kết năm 2021 của DKRA cho thấy, tại TP.HCM, các phân khúc đều thiếu hụt nguồn cung mới, nhiều phân khúc ghi nhận ở mức mức thấp trong 5 năm qua. Cụ thể, nguồn cung đất nền chỉ bằng 17%, nguồn cung căn hộ bằng 77% và nguồn cung nhà phố/ biệt thự chỉ bằng 31% so với năm 2020. Đơn vị này cũng dự báo rằng, nguồn cung mới trong năm 2022 tại TP.HCM sẽ tiếp tục duy trì sự thiếu hụt.

Nhà đầu tư chọn nhà phố biển vùng ven TP.HCM để sinh lời - Ảnh 1.
Nguồn cung đất nền 2021 tại TP.HCM ghi nhận thấp nhất trong 5 năm qua (Nguồn: Báo cáo thị trường năm 2021 của DKRA)

Trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở và BĐS đầu tư trong dân vẫn còn rất lớn nhưng thành phố lại hạn chế nguồn cung. Chính vì thế, xu hướng sở hữu BĐS dần lan ra các vùng giáp ranh TP.HCM như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận… và thu hút nhà đầu tư đổ về đây khiến quỹ đất sạch dần thu hẹp, đẩy mặt bằng giá tăng liên tục.

Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2022 sẽ là năm tích cực đối với thị trường BĐS, đặc biệt là các khu vực có quy hoạch giao thông hạ tầng tốt, gia tăng kết nối, mở ra tiềm năng phát triển kinh tế. Cán cân đầu tư đang nghiêng về Bình Thuận – địa phương gần với TP.HCM và hưởng lợi từ loạt hạ tầng trọng điểm: sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, đường ven biển quốc gia ĐT.719, ĐT.719B và gần kề sân bay quốc tế Long Thành.

Tiềm năng sẵn có để phát triển du lịch biển và lợi thế từ giao thông kết nối rộng mở trong tương lai gần, nhiều "ông lớn" địa ốc nhanh nhạy đã chen chân về Bình Thuận. Nổi bật là khu đô thị giải trí – nghỉ dưỡng – thể thao biển Thanh Long Bay quy mô 90ha trải dài 2km ven biển Kê Gà. Hiện dọc cung đường ven biển Kê Gà còn có đến khoảng 80 dự án du lịch đang xúc tiến đầu tư, hơn 30 resort đang hoạt động tạo nên một "vành đai du lịch" sôi động.

Nhà đầu tư chọn nhà phố biển vùng ven TP.HCM để sinh lời - Ảnh 2.
Khu đô thị Thanh Long Bay

Nhìn về tương lai, với tốc độ đô thị hóa nhanh, lượng khách du lịch đổ về khu vực này ngày một đông hơn khi mạng lưới kết nối đã được khai thông nhờ sân bay, cao tốc thì tiềm năng tăng trưởng BĐS Kê Gà, Bình Thuận là vô hạn và gia tăng giá trị thương mại cho các loại hình sản phẩm như nhà phố, mini hotel, boutique hotel…

Nhà phố biển: Giá trị tăng trưởng tốt và thu lợi nhuận thường xuyên

Năm 2022, loại hình nhà phố trong những khu nghỉ dưỡng tích hợp được các chuyên gia dự báo là điểm sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2022.

Chủ đầu tư dự án Thanh Long Bay cho biết, các nhà đầu tư đang quan tâm và lượng giao dịch phát sinh chủ yếu tập trung ở sản phẩm nhà phố biển 2 mặt tiền The Sea, bởi lẽ năm 2022 sẽ là cột mốc quan trọng đối với thị trường BĐS Bình Thuận khi sân bay, cao tốc về đích trong cuối năm, mở ra cơ hội gia tăng giá trị BĐS trong dài hạn và tối ưu hóa khả năng thương mại đối với các sản phẩm này. Đối với các nhà đầu tư "ăn chắc mặc bền" thì The Sea còn là sự lựa chọn để làm kênh cất giữ tài sản, tránh trượt giá.

Mô hình nhà phố 2 mặt tiền độc đáo của nhà phố The Sea nhân đôi diện tích, khai thác kinh doanh và sinh lời thường xuyên. The Sea sở hữu một mặt tiền hướng ra khu phố thương mại sôi động, sầm uất, thuận lợi để phát triển sky bar, coffee rooftop, showroom thời trang, nhà hàng Âu - Á… trong không gian tầng trệt hoặc tầng thượng và cho thuê lưu trú ở 2 tầng trên.

Đồng thời, mỗi tiểu phân khu The Sea còn được quy hoạch thành từng cụm với khu vườn riêng, tạo thành mặt tiền hướng vườn sinh thái với 3 tầng thực vật phủ bóng mát và đón ánh sáng, gió tự nhiên… điều này tạo nên cảnh quan lạ mắt giúp chủ nhân căn nhà có thể phát triển các mô hình kinh doanh: food court outdoor, beer garden, coffee garden, nhà hàng ngoài trời… – Đây là mô hình kinh doanh ngoài trời được áp dụng thành công tại các địa điểm du lịch trên thế giới như Khu Silom (Bangkok, Thái Lan), Singapore, North Carolina (Hoa Kỳ)… hấp dẫn lượng lớn du khách đến trải nghiệm, chi tiêu.

Nhà đầu tư chọn nhà phố biển vùng ven TP.HCM để sinh lời - Ảnh 3.
Dãy nhà phố đa sắc màu The Sea

Nhà đầu tư có thể sở hữu nhà phố The Sea và nắm chắc cơ hội sinh lời khi chỉ cần thanh toán trước 25%, 75% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay và thanh toán sau khi nhận nhà với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng đến gần 1 tỷ đồng và cơ hội sở hữu xe Mercedes-Benz GLC.

Nhà phố 2 mặt tiền The Sea

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận.

Bạn đang đọc bài viết Nhà đầu tư chọn nhà phố biển vùng ven TP.HCM để sinh lời. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.