Thứ sáu, 29/03/2024 07:38 (GMT+7)

Nhà đầu tư nhạy bén quan tâm đến thị trường bất động sản Nam Sài Gòn

Minh Trang -  Thứ bảy, 20/08/2022 21:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều người tin rằng Nam Sài Gòn đang có được những điều kiện thuận lợi để phát triển mạnh mẽ. Trong đó, bất động sản là lĩnh vực được hưởng lợi lớn và được đánh giá là còn nhiều dư địa để tăng trưởng. 

Tin vui từ quy hoạch, kỳ vọng có cơ sở 
Ngoài ưu thế về hạ tầng và dịch vụ tại các khu vực đã phát triển, mới đây, thông tin Nhà Bè quyết tâm lên quận trước năm 2025 đang gây chú ý cho những ai đang quan tâm đến bất động sản (BĐS) Nam Sài Gòn. Kết hợp với các lợi thế về sông nước, mảng xanh, quỹ đất rộng, nhiều ưu thế về sinh thái thì càng giúp cho dư địa tăng giá của khu vực này trở nên đáng kể hơn.
Mới đây, trong buổi hội thảo khoa học do UBND huyện Nhà Bè tổ chức, nhiều ý kiến chuyên gia đã cho rằng Nhà Bè với lợi thế hướng biển sẽ gắn liền không gian phát triển phía Nam TP.HCM, gắn với không gian phát triển Nhà Bè – Quận 7.
Ông David Jackson, Tổng Giám đốc Colliers Việt Nam đánh giá, việc Nhà Bè đã có lộ trình lên quận dẫn đến bất động sản ở khu vực này sẽ nhộn nhịp trong giai đoạn tiếp theo là điều dễ hiểu. Và thực tế thì thị trường BĐS ở khu vực này đã bắt đầu phát triển với việc xuất hiện nhiều dự án được đầu tư cơ sở hạ tầng bài bản, thu hút được người mua thực về ở và dần trở nên “nhộn nhịp” hơn trong tương lai. 
Trong bối cảnh quỹ đất “sạch” ở các quận nội thành ngày càng eo hẹp thì Nhà Bè và Nam Sài Gòn còn quỹ đất lớn để có thể triển khai các dự án, khu đô thị mới. 
tm-img-alt
Bất động sản Nam Sài Gòn sẽ trở nên “sáng giá” hơn với những dự án quy mô như The Grand Sentosa.
Các dự án tiên phong sẽ đón đầu đà tăng giá 
Báo cáo thị trường 6 tháng đầu năm 2022 của DRKA cho thấy mặc dù nguồn cung mới căn hộ đã nhộn nhịp và tăng nhẹ trở lại, tuy nhiên đa phần các dự án căn hộ tập trung tại Khu Đông TP.HCM (82%), thị trường căn hộ khu Nam chỉ đạt 5,7%. Mới đây, với việc tái khởi động và chính thức giới thiệu ra thị trường, dự án The Grand Sentosa do Novaland phát triển đang được kì vọng làm nóng thị trường Nam Sài Gòn, đặc biệt nguồn cung căn hộ chất lượng sẽ thúc đẩy giai đoạn tăng trưởng mới, nhất là trong bối cảnh kinh tế đang hồi phục sau đại dịch. 
The Grand Sentosa hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi cho an cư, nổi bật với hai mặt giáp sông và không gian sống xanh, “một bước chạm đến thiên nhiên”. Ưu thế lớn từ hệ sinh thái đa dịch vụ của NovaGroup giúp cư dân tại đây được tận hưởng các dịch vụ F&B, giải trí, thể thao… đẳng cấp. Không chỉ vậy, cư dân của The Grand Sentosa còn dễ dàng tiếp cận các dịch vụ ngoại khu một cách nhanh chóng, tiện lợi như Đại học RMIT, Trung tâm thương mại SC VivoCity, Crestcent Mall, Viện tim Tâm Đức, sân golf Phú Mỹ Hưng, rất nhiều nhà hàng mang phong cách Á-Âu, các trường quốc tế Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada…
tm-img-alt
The Grand Sentosa được hưởng trọn những tác động tích cực do tăng trưởng kinh tế Nam Sài Gòn mang lại.
Đặc biệt, phong cách kiến trúc Singapore hiện đại cùng với bến du thuyền dành riêng cho các chủ sở hữu căn hộ tại dự án sẽ mang đến những cơ hội thú vị, giúp cư dân sinh sống tại The Grand Sentosa có thêm lựa chọn về phương tiện di chuyển. Không chỉ khởi tạo những hoạt động giải trí mới lạ và thú vị để khám phá sông nước, không gian sống tại căn hộ The Grand Sentosa còn tích hợp nhiều tiện ích sống tiện nghi như Quảng trường lớn ven sông với diện tích lên đến 8130 m2, hồ khoáng nóng, cung đường chạy bộ ven sông…
Trong dịp tái khởi động và chính thức giới thiệu The Grand Sentosa đến thị trường, Novaland đang có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Đáng chú ý là chính sách thanh toán 10%/năm trong 3 năm, cam kết lợi nhuận thuê lên đến 24 tháng (áp dụng cho 300 căn đầu tiên), nhận ưu đãi giá trị lên đến 20% (áp dụng cho  lịch thanh toán nhanh)….
Đánh giá về tiềm năng tăng trưởng thị trường bất động sản Nam Sài Gòn, giới chuyên gia cho rằng các dự án chất lượng tại Khu vực này sẽ vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho số đông khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn giới đầu tư sành sỏi. Với thế mạnh về vị trí kết nối và qui mô lớn, chú trọng vào không gian sống chất lượng, The Grand Sentosa đang được trông đợi sẽ là một dự án căn hộ kiểu mẫu, hiện đại và đáng sống bậc nhất Nam Sài Gòn.
The Grand Sentosa
Website: www.thegrandsentosa.com.vn
Hotline: 1900 636 666
Bạn đang đọc bài viết Nhà đầu tư nhạy bén quan tâm đến thị trường bất động sản Nam Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.