Thứ sáu, 29/03/2024 06:29 (GMT+7)

Nhà phố thương mại tại Quảng Bình hứa hẹn khả năng sinh lời hấp dẫn

MTĐT -  Thứ hai, 30/07/2018 22:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhà phố thương mại tại dự án FLC Quảng Bình sẽ được thừa hưởng lượng khách “khổng lồ” do nằm cạnh những tiện ích “hot” nhất của toàn dự án.

Sở hữu một căn nhà vừa ở, vừa kinh doanh là nhu cầu của rất nhiều nhà đầu tư khi chọn lựa giữa nhiều sản phẩm bất động sản trên thị trường. Mô hình nhà phố thương mại (Shophouse) hiện là sản phẩm đầu tư bất động sản khá được ưa chuộng trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Thống kê của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho thấy, năm 2017, phân khúc shophouse có doanh thu từ cho thuê lên tới 8-12%/năm, lãi suất cùng tính thanh khoản cao so với việc rót tiền vào căn hộ chung cư hay các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán...

Shophouse tại FLC Quảng Bình, sức hấp dẫn đến từ đâu?

Nằm tại quần thể nghỉ dưỡng rộng lớn FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, chạy dọc bờ biển dài bên những cồn cát tinh khôi, phân khu Sea Pearl là nơi hội tụ của những căn biệt thự sang trọng, hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế cùng không gian du lịch và giải trí sôi động, trong đó tiểu khu Western Village nằm ở vị trí trung tâm.

Là hai trong 6 miếng ghép tạo nên một tiểu khu có phong cách độc đáo – Western Village, Houston và Texas Shophouse sở hữu những ưu điểm và đặc trưng khác biệt, được kỳ vọng sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm, từ đó tạo ra khả năng sinh lời ổn định cho gia chủ.

Tổng quan tiểu khu Western Village

Khu Houston có 34 căn nhà phố với diện tích từ 120-160m2, nằm trên tuyến phố ẩm thực chính của toàn tiểu khu Western Village. Tại đây, du khách và cư dân sẽ dễ dàng được thưởng thức những tinh hoa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới tại chuỗi nhà hàng đẳng cấp và sang trọng.

Nằm ở vị trí ngay sau khu khách sạn mini Dallas, nhìn thẳng sang tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Best Western Premier Quang Binh có sức chứa lên tới trên 2.000 khách, đồng thời kết nối với tuyến phố trung tâm, nhà phố Houston dự kiến sẽ là “điểm dừng chân” của du khách khi đến với quần thể FLC Quảng Bình.

Mô hình nhà phố với đa dạng các loại hình kinh doanh tại Western Village

Trong khi đó, khu Texas có 74 căn nhà phố với diện tích từ 120-175,5m2 và mặt tiền rộng rãi từ 8-10m, nằm dọc theo tuyến phố đi bộ sầm uất chạy thẳng ra mặt biển. Với những gian hàng độc đáo như thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, đồng hồ cao cấp..., Texas Shophouse là nơi hội tụ của những sắc màu văn hóa đa dạng đến từ nhiều vùng miền của đất nước.

Đặc biệt, con đường lễ hội và quảng trường trung tâm sẽ là nơi diễn ra các hoạt động nghệ thuật văn hóa sôi động. Tại đây, du khách và cư dân sẽ dễ dàng hòa mình trong những điệu nhảy thú vị, những bản nhạc đầy ngẫu hứng đến từ các nghệ sỹ đường phố hay thưởng thức hương vị ẩm thực truyền thống từ những quán ăn bản địa đặc sắc.

Texas Shophousenằm ngay trên tuyến phố đi bộ sầm uất.

Tại cả 2 khu vực này, nhà phố đều được thiết kế với 2-2,5 tầng, với khoảng lùi sâu mặt trước nhà, tạo thành tiểu cảnh nhỏ đẹp mắt hoặc tạo thêm không gian cho hoạt động kinh doanh.

Ngoài mục đích kinh doanh, chủ nhân vẫn có cơ hội được tận hưởng không gian sống tiện nghi và sang trọng nhờ lối bài trí nội thất khoa học và tinh tế, cộng hưởng với không gian thiên nhiên thoáng đạt và mát mẻ nhờ vị trí gần bờ biển.

Western Village – Lợi thế tăng giá lớn

Nằm trên diện tích 13,4 ha, Western Village tọa lạc tại vị trí trung tâm của phân khu Sea Pearl, bao gồm 213 căn biệt thự, nhà phố thương mại và khách sạn mini với diện tích từ 120-400m2, mang đậm chất phóng khoáng và yên bình của miền Tây nước Mỹ.

Tại đây, du khách có thể tận hưởng hàng chục tiện ích độc đáo và cao cấp như quảng trường Sundance - điểm hẹn lý tưởng của những hoạt động vui chơi và giải trí, bảo tàng Cowboy tái hiện bức tranh sống động về miền Tây nước Mỹ, tuyến phố ẩm thực, con đường lễ hội, khu trò chơi trẻ em, nhà câu lạc bộ Club House được đầu tư quy mô và hiện đại…

Bên cạnh đó là hàng loạt những tiện ích cao cấp của quần thể FLC Quảng Bình như vườn thú đêm quy mô đầu tiên tại Việt Nam với hơn 1.000 loài động vật quý hiếm, công viên đại dương, chuỗi sân golf liên hoàn 18 hố, trung tâm thương mại, cầu cảng, bến đỗ du thuyền, nhà hàng Á - Âu, hệ thống bar - spa…

Về chính sách hợp tác đầu tư, Western Village được hưởng gói hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, cho vay 60% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc 12 tháng, tiến độ thanh toán 7 lần, cùng nhiều quà tặng và đặc quyền ưu đãi hấp dẫn khác.

Sự xuất hiện của dự án FLC Quảng Bình, với quy mô lên đến 2.000 ha và tổng vốn đầu tư gần 20.000 tỷ đồng - dự án hạ tầng du lịch lớn nhất đang được xây dựng tại Bắc Trung Bộ Việt Nam đang góp phần “đánh thức” tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng tại vùng đất hoang sơ này.

Ông Nguyễn Thế Trung, TGĐ CTCP Bất động sản Protech, nhận xét: “Có thể nói, giá đất ven biển của Quảng Bình thời gian qua tăng trưởng khá mạnh, nhưng thực tế vẫn còn ở mức hợp lý, chỉ bằng 1/10 so với đất ven biển Đà Nẵng, Nha Trang trong khi lượng du khách đến với địa phương xấp xỉ tương đương. Điều này dẫn đến chi phí đầu tư thấp hơn so với các địa phương kể trên, do đó dư địa sinh lời sẽ cao hơn”.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối: CenLand, Central Real, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland,  Rubyland, Mland, Starland Link, Quảng Bình Group

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456 

Bạn đang đọc bài viết Nhà phố thương mại tại Quảng Bình hứa hẹn khả năng sinh lời hấp dẫn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.