Thứ sáu, 29/03/2024 23:02 (GMT+7)

Nhà phố Việt Nam: Bứt phá thành công hướng tới trở thành công ty đa quốc gia

MTĐT -  Thứ năm, 13/01/2022 20:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 13/1/2022 tại tầng 5 Toà nhà Hà Thành Plaza - 102 Thái Thịnh, Đống đa, Hà Nội. Công ty cổ phần Tập đoàn Nhà phố Việt Nam đã long trọng tổ chức buổi lễ: Vinh danh khen thưởng năm 2021.

Đồng hồ thời gian đang đếm ngược để cùng chạy đua nốt những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu 2021. Một năm với những biến động lớn về kinh tế, xã hội… một năm dịch bệnh hoành hành với biết bao khó khăn mà toàn xã hội đang phải gánh chịu, nhưng đồng thời cũng là một năm chứng kiến sự phát triển, bứt phá mạnh mẽ của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam.

Sáng ngày 13/1/2022 tại tầng 5 Toà nhà Hà Thành Plaza - 102 Thái Thịnh, Đống đa, Hà Nội. Công ty cổ phần Tập đoàn Nhà phố Việt Nam đã long trọng tổ chức buổi lễ: Vinh danh khen thưởng năm 2021. Để chúc mừng cho những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc, và để cảm ơn những sự đóng góp, cống hiến của tập thể các anh chị em trong công ty trong suốt chặng đường một năm qua đã cùng công ty xây dựng và kiến tạo những giá trị khác biệt.
Năm 2021 đã khép lại với đầy thách thức của đại dịch Covid, nhưng anh chị em của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam đã không ngừng nỗ lực vươn lên để chinh phục mọi khó khăn thử thách. Văn hoá bán hàng luôn được đề cao và phát huy tối đa trên tất cả các cương vị giúp cho Tập đoàn Nhà phố Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất động sản nói chung và thị trường Bất động sản thổ cư nói riêng.

Công ty cổ phần Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam hiện nay với hệ thống khoảng hơn 5000 thành viên phân bổ cho 110 phòng kinh doanh. Bộ máy công ty được vận hành một cách bài bản, chuyên nghiệp với môi trường hoà đồng, năng động. Công ty luôn đề cao quyền lợi của chuyên viên ở mức cao nhất, nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh và công bằng văn minh. Năm vừa qua tuy là đại dịch hoành hành trên khắp cả nước nhưng các chiến binh của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam đã chiến đấu bán hàng không ngừng nghỉ đem lại thành tích đáng nể với 3.800 căn nhà thổ cư đã được thanh khoản cho thị trường trong đó có hơn 800 căn nhà có giá trị triệu đô. Đỉnh cao là thương vụ hơn 10 triệu đô đã gây tiếng vang lớn không chỉ cho thị trường Bất động sản Hà nội nói riêng mà còn gây chấn động cho cả thị trường Bất động sản Việt Nam nói chung.

Theo Ông Trần Cao Khải - Trưởng Ban Hợp tác cho biết:” Kế hoạch phát triển của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam trong năm tới không chỉ giữ vững TOP đầu trên thị trường Bất Động Sản ở Hà Nội mà còn rộng khắp cả nước. Ngoài ra, dự án Sàn giao dịch Bất động sản thổ cư mang tên nhaphonet.vn cũng được ra đời với mong muốn mang lại những trải nghiệm đầy tiện ích cho khách hàng, nhà đầu tư quan tâm đến thị trường nhà phố, giúp cho người mua dễ dàng chọn được cho mình căn nhà mặt phố phù hợp. Cùng với đó đang trên đà xây dựng Tập đoàn Nhà phố Việt Nam thành một công ty đa ngành nghề và tương lai là một công ty đa quốc gia”.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ tổng kết vinh danh khen thưởng các hạng mục cuối năm của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Nhà phố Việt Nam: Bứt phá thành công hướng tới trở thành công ty đa quốc gia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới