Thứ sáu, 29/03/2024 02:56 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Argentina vs Pháp 22h hôm nay 18/12 Chung kết World Cup 2022

MTĐT -  Chủ nhật, 18/12/2022 21:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá Argentina vs Pháp trận Chung kết World Cup 2022. Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Argentina 22h hôm nay 18/12 trên VTV2 và VTV Cần Thơ...

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 Argentina vs Pháp 22h hôm nay 18/12

Sân: Lusail

Thời gian: 22h00 ngày 18/12

Link VTV2 : VTV Go VTV Cần Thơ | VTV2 | VTV Giải trí

Nhận định bóng đá Argentina vs Pháp

Đội tuyển Argentina đang cho thấy được quyết tâm cao độ với chức vô địch World Cup. Mới đây, họ đã có chiến thắng 3-0 dễ dàng trước ứng cử viên nặng ký Croatia. Qua đó nâng tổng số trận bất bại trong 90 phút của trận đấu lên con số 5 với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Messi và đồng đội chỉ còn cách chiếc cúp vàng duy nhất 1 trận thắng nữa mà thôi.

Quả thực, đoàn quân của huấn luyện viên Lionel Scaloni đang chơi ngày càng hay tại World Cup 2022. Nếu như ở giai đoạn trước đó Argentina đã quá lệ thuộc vào sự xuất thần của Messi thì ở những trận đấu gần đây, “Đội bóng xứ Tango” bắt đầu có nhiều hào thủ khác thi nhau tỏa sáng. Điển hình là cú đúp của tiền đạo trẻ Julian Alvarez vào lưới của Croatia ở trận bán kết vừa qua. Sự trở lại của Acuna và Montiel trong đội hình cũng sẽ góp phần củng cố thêm nhiều phương án nơi hàng phòng ngự.

tm-img-alt
Argentina - Pháp đã từng chạm trán với nhau tổng cộng 5 lần trong lịch sử

Ở phía còn lại, đội tuyển Pháp đang để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ bởi những màn trình diễn vượt trội tại kỳ World Cup 2022. Ở trận bán kết vừa qua, “Gà trống Gô-loa” đã tiễn đội tuyển Ma Rốc về nước bằng chiến thắng thuyết phục 2-0. Chiến thắng này cũng là trận thắng thứ 5 của đội tuyển Pháp tại kỳ World Cup năm nay.

Không thể phủ nhận sự toàn diện của thầy trò huấn luyện viên Didier Deschamps ở thời điểm hiện tại. Rất khó để chỉ ra một điểm yếu của “Gà trống Gô-loa” với những gì họ đã thể hiện. Sự đồng đều và gắn kết trong đội hình của đội tuyển Pháp đang tạo nên một tập thể rất đáng gờm. Bất kỳ hào thủ nào trong đội hình của họ cũng có thể tỏa sáng trong thời điểm mà không ai có thể ngờ tới.

Thông tin lực lượng

Argentina: Montiel và Acuna trở lại sau án treo giò. Papu Gomez vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Nếu đá với sơ đồ 4-4-2, Di Maria có thể xuất trận từ đầu.

Pháp: Rabiot cùng Upamecano đã hồi phục sau khi bị cúm. Khả năng ra sân của Varane và Konate còn bỏ ngỏ.

Thông tin bên lề

- Argentina từng 6 lần lọt vào chung kết World Cup nhưng mới chỉ 2 dịp đăng quang năm 1978 và 1986.

- Đây là lần thứ tư tuyển Pháp vào chung kết World Cup. Họ từng vô địch vào các năm 1998 và 2018.

- Hai đội từng 3 lần đụng độ tại sân chơi World Cup. Argentina thắng 2 trận nhưng cuộc chạm trán gần nhất cách đây 4 năm, Pháp vượt qua Albicelestes với tỷ số 4-3.

- Pháp bất bại 10 trận gần nhất trước các đội bóng Nam Mỹ tại World Cup (thắng 6, hòa 4 trận).

Đội hình dự kiến Argentina vs Pháp

Argentina: E. Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Acuna; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Di Maria, Messi, Alvarez.

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Upamecano, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud.

Dự đoán tỷ số giữa Argentina vs Pháp: 2 - 3

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Argentina vs Pháp 22h hôm nay 18/12 Chung kết World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.