Thứ sáu, 19/04/2024 16:58 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Pháp vs Maroc Bán kết World Cup 2022 hôm nay 15/12

MTĐT -  Thứ tư, 14/12/2022 09:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá Pháp vs Maroc, vòng bán kết World Cup 2022 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu

Nhận định Pháp vs Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022

  • Thời gian: 2h00 ngày 15/12
  • Kênh phát sóng: VTV3, VTV Cần Thơ

Nhận định Pháp vs Ma Rốc 2h ngày 15/12

Có thể nói việc lọt lần đầu tiên vào vòng 4 đội mạnh nhất đối với Ma Rốc đã là một kỳ tích để giúp họ viết nên lịch sử cho bóng đá châu Phi. Cứ qua mỗi vòng, đối thủ của thầy trò Walid Regragui lại mạnh hơn, lần lượt là Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và giờ là nhà ĐKVĐ Pháp.

Tương tự như Ma Rốc, Les Bleus cũng đang viết tiếp hành trình của mình tại Qatar nhưng với tư cách là nhà vua bảo vệ ngai vàng. Dù đội hình bị tổn thất một phần do chấn thương nhưng sức mạnh của Pháp vẫn là quá khủng khiếp. Có lẽ từ đầu giải tới giờ chỉ có ĐT Anh khiến họ phải toát mồ hôi.

tm-img-alt
Trực tiếp Pháp vs Maroc 2h ngày 15/12.

Bước vào trận bán kết, ĐT Pháp đang có sự tự tin cao sau khi loại Tam Sư đầy kịch tính. Đội hình của họ cũng không có cá nhân nào gặp vấn đề thể lực trong khi Ma Rốc đã mất đội trưởng Saiss vì chấn thương ở trận gặp Bồ Đào Nha cùng với cặp đôi Aguerd và Mazraoui.

Dẫu vậy, việc Ma Rốc liên tiếp khuất phục được hai gã khổng lồ Iberia cho thấy sự gắn kết của tập thể là điểm mạnh đáng gờm nhất của họ. Pháp sẽ cần có bàn thắng sớm để cầm thế chủ động, tránh đi vào vết xe đổ của hai người hàng xóm châu Âu.

Bất kỳ đội bóng nào giành chiến thắng cũng là xứng đáng với những gì đã thể hiện ở 5 trận đấu vừa qua. Ma Rốc cần một lần nữa khơi dậy tinh thần Sư tử Atlas để viết tiếp câu chuyện cổ tích của riêng mình.

Trong khi đó, Pháp với vị thế của nhà ĐKVĐ chắc chắn sẽ hướng tới lần thứ hai liên tiếp lọt vào chung kết World Cup, qua đó trở thành đội đầu tiên làm được điều này trong thế kỷ 21.

Thống kê đáng chú ý trước trận Pháp vs Ma Rốc

  • Pháp thắng 8/9 trận gần nhất tại World Cup.
  • Trận thua duy nhất đó trước Tunisia ở vòng bảng với tỷ số 0-1.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 5/6 trận gần nhất của Pháp tại World Cup.
  • Pháp ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất tại World Cup.
  • Ma Rốc bất bại trong 6 trận gần nhất tại World Cup.
  • Cũng trong thời gian đó, họ chưa từng để đối phương chọc thủng lưới, bàn thua duy nhất đến từ pha phản lưới nhà của Aguerd trong trận gặp Canada.
  • 3 trận thắng gần nhất của Ma Rốc đều có cách biệt tối thiểu.

Lịch sử đối đầu Pháp vs Ma Rốc

NgàyĐội NhàTỉ SốĐội Khách
17/11/2007 Pháp 2 - 2 Ma Rốc
06/06/2000 Ma Rốc 1 - 5 Pháp
20/01/1999 Pháp 1 - 0 Ma Rốc
29/05//1998 Ma Rốc 2 - 2 Pháp
05/02/1988 Pháp 2 - 1 Ma Rốc

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Pháp vs Maroc Bán kết World Cup 2022 hôm nay 15/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước