Thứ bảy, 20/04/2024 19:14 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Getafe 0h30 ngày 5/2, La Liga

MTĐT -  Thứ bảy, 04/02/2023 15:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Getafe tại vòng 20 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2022/23 trên kênh On Football vào lúc 0h30 hôm nay 5/2/2023.

Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Getafe trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Atletico Madrid vs Getafe tại vòng 20 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2022/23 sẽ phát sóng vào lúc 0h30 hôm nay 54/2/2023 trên kênh On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Atletico Madrid vs Getafe

Để xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Getafe tại vòng 20 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2022/23 trên kênh On Football lúc 0h30 hôm nay 5/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVCab: https://vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Nhận định Atletico Madrid vs Getafe

Atletico Madrid cần điểm để giữ vững vị trí thứ 4 hiện tại, còn Getafe cũng muốn xốc dậy tinh thần và nuôi hy vọng thoát ra khỏi vị trí áp chót trên BXH. Getafe đã thua 4 vòng liên tiếp nên hẳn nhiều người sẽ nghi ngại vào khả năng có điểm của khách trận này.

Tuy nhiên, nếu để thua trong trận derby thành Madrid đêm nay, họ có khả năng bị hất văng khỏi Top 4. Do vậy, các học trò của ông Simeone sẽ nhập cuộc với quyết tâm giành 3 điểm rất cao.

Không chỉ đang có phong độ khá tốt, Atletico còn có lợi thế được đá trên sân nhà Metropolitano - nơi họ toàn thắng trong 4 lần gần đây tiếp đón Getafe. Trong khi đó, đối thủ của thầy trò ông Simeone toàn thua trong 3 chuyến hành quân trở lại đây.

Hàng công của Atletico Madrid không quá xuất sắc. Trong 5 trận gần nhất đá sân nhà tại La Liga, Atletico Madrid có 1 trận ghi được 3 bàn. Đó là trận thắng 3-0 trước Real Valladolid. 4 trận còn lại, tổng số bàn thắng dưới mốc 2,5 bàn.

Atletico tiếp đón Getafe mà không có sự phục vụ của các hậu vệ Marcos Llorente và Stefan Savic do đang phải điều trị chấn thương. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone không quá lo lắng bởi đội nhà có lực lượng khá hùng hậu. Phải nhắc lại rằng, nửa đỏ trắng thành Madrid vừa chiêu mộ thêm hậu vệ Matt Doherty từ Tottenham trong ngày cuối cùng của phiên chợ Đông năm nay.

Trong 3 trận gần nhất hai đội gặp nhau, tổng số bàn thắng vượt mốc 2,5 bàn. Tuy nhiên hàng công của Atletico Madrid mùa này khá phập phù nên nhiều khả năng trận đấu tới sẽ có ít bàn thắng.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Getafe 0h30 ngày 5/2, La Liga

Getafe đang đứng áp chót trên BXH và đối mặt nguy cơ xuống hạng. Trong khi đó, Atletico Madrid xếp thứ 4 trên BXH La Liga. Đội bóng của HLV Diego Simeone bị Barcelona bỏ xa trên BXH nên đã gần như không còn hy vọng vô địch. Tuy nhiên họ vẫn đang chiến đấu vì suất đá Cúp C1 mùa sau.

Phía Getafe có những tổn thất nghiêm trọng về lực lượng ở trận derby thành Madrid. Họ hành quân đến Metropolitano mà không có sự phục vụ của tiền đạo Munir El Haddadi và tiền vệ Mauro Arambarri do chấn thương. Chưa kể, tiền vệ Carles Alena cũng có vấn đề về thể lực và khả năng ra sân bỏ ngỏ đến phút chót.

Có thể khẳng định, khả năng Getafe gây bất ngờ trên sân Metropolitano là rất khó xảy ra. Đội bóng ngoại ô Madrid đang có phong độ bết bát với 5 trận toàn thua trong thời gian gần đây và đang xếp thứ 2 từ dưới lên ở La Liga. Đặc biệt, Getafe hiện là một trong những đội chơi tấn công tệ nhất giải khi mới ghi được 16 bàn qua 19 vòng đấu.

Atletico Madrid thắng 3 và hoà 1 trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Getafe toàn thua trong 5 trận gần nhất. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Getafe thua ở trận đấu tới.

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Getafe

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Getafe

Atletico Madrid: Marcos Llorente vắng mặt vì chấn thương.

Getafe: Arambarri, El Haddadi vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Getafe

Atletico Madrid: Oblak; Molina, Gimenez, Hermoso, Reinildo; De Paul, Koke, Barrios, Correa; Morata, Griezmann

Getafe: Soria; Suarez, Dakonam, Duarte, Alderete, Iglesias; Algobia, Milla, Alena; Unal, Mayoral

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Getafe: 2-0

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Getafe 0h30 ngày 5/2, La Liga. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất