Thứ năm, 18/04/2024 11:09 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Man City vs Inter Milan, 2h00 ngày 11/6 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ bảy, 10/06/2023 20:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Chung kết Cúp C1 (UEFA Champions League) vào lúc 2h hôm nay 11/6 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan trên kênh nào?

Trận bóng đá Man City vs Inter Milan tại UEFA Champions League 2022/2023 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 hôm nay 11/6/2023 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan

Để xem trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại UEFA Champions League 2022/2023 trên kênh FPT Play vào lúc 2h00 hôm nay 11/6/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Man City vs Inter Milan

Trận chung kết cúp C1 châu Âu mùa giải 2022/2023 giữa Man City và Inter Milan chính là cuộc đọ sức được nhiều người chờ đợi nhất ở mùa giải năm nay. Đây là trận đấu kết thúc một mùa giải bóng đá đỉnh cao. Sự chú ý đổ dồn vào Erling Haaland và đồng đội khi Man City đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử.

Man City bước vào trận chung kết năm nay với tâm thế hoàn toàn khác so với lần thất bại trước Chelsea cách đây 2 năm. Trận thua cay đắng ấy được xem là bài học đắt giá cho HLV Pep Guardiola. Ông đưa ra những quyết đinh gây sốc về nhân sự hòng tạo ra bất ngờ trước Chelsea. Nhưng rồi, chính Man City lại để thua từ một tình huống đơn giản.

Trải qua thất bại, Man City có lý do để tự tin rằng họ là những người “có kinh nghiệm” và sai lầm thì không được phép lặp lại. Sự khác biệt ở 2 trận chung kết còn đến từ chính đối thủ của Man City.

Cũng bởi một Inter vốn già nua và không còn ở đỉnh cao, phần đông người hâm mộ sớm nói về chiếc cúp vô địch cho Man City. Nhưng nghĩ gì là việc của người hâm mộ, chuẩn bị cho trận đấu thế nào là việc của HLV Pep Guardiola và Man City.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa hiểu rằng khi bóng chưa lăn thì chẳng thế nói trước chuyện gì, nhất là ở một trận đấu cụ thể để tranh danh hiệu. Man City cần duy trì sự hưng phấn từ cuối tuần trước, nhưng chính nửa xanh thành Manchester cũng cần giữ cái đầu thật lạnh trước trận đấu của mùa giải.

Erling Haaland là người mang đến hy vọng cho cổ động viên. Không có tiền đạo trong sân là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của Man City 2 năm về trước. Nhưng Erling Haaland giờ đây chính là điểm đến cho mọi pha bóng tấn công của Man City. Tiền đạo này cho thấy sự thích nghi hoàn hảo và khả năng dứt điểm của anh có thể mang lại khác biệt lớn.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Man City vs Inter Milan, 2h00 ngày 11/6 trên FPT Play

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan và các đội bóng Italia nói chung đều không dư giả về tài chính. Việc đến với trận chung kết cũng là thành công không hề nhỏ với đội bóng này. Inter Milan thậm chí vẫn còn là đội có nhiều ngôi sao như Lukaku, Barella, Bastoni hay Lautaro Martinez.

HLV Simone Inzaghi cần phát huy tối đa khả năng của từng cầu thủ trên sân. Trước mắt nhà cầm quân người Italia là một đối thủ mà nhìn thấy điểm yếu còn khó hơn rất nhiều so với điểm mạnh.

Inter Milan hẳn nhiên sẽ không dại dột chơi đôi công trước Man City. Họ cần nghĩ về việc giữ sạch lưới trước khi tính đến phản công và ghi bàn. Thế trận càng chắc chắn, Inter Milan càng có lợi trước đối thủ của mình. Ngược lại, Man City tận dụng tốt cơ hội, họ sẽ có cơ hội hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải này.

Thông tin đáng chú ý Man City vs Inter

  • Erling Haaland đã ghi 12 bàn cho Manchester City ở Champions League mùa này, con số nhiều nhất mà một cầu thủ ghi được cho một đội bóng Anh trong một mùa giải
  • Đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên giữa hai bên. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ trận chung kết năm 2005 (Liverpool vs AC Milan), hai đội gặp nhau lần đầu là trong một trận chung kết Champions League
  • Man City đang hướng tới mục tiêu trở thành đội bóng Anh thứ 4 vô địch UEFA Champions League và có thể biến nước Anh trở thành quốc gia có nhiều đội vô địch Champions League nhất
  • Inter Milan góp mặt trong trận chung kết thứ 11 ở châu Âu. Juventus và AC Milan là hai đội bóng Ý duy nhất có thành tích tốt hơn 

Lịch sử đối đầu Man City vs Inter

Thời gian

Đội nhà

Tỉ số

Đội khách

31/7/2011

Inter

0-3

Man City

1/8/2010

Inter

3-0

Man City

Thông tin lực lượng Man City vs Inter

  • Man City: Đầy đủ lực lượng
  • Inter: Mkhitaryan chưa rõ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến Man City vs Inter

  • Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji; Stones, Rodri; Silva, Gundogan, De Bruyne, Grealish; Haaland
  • Inter: Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Mkhitaryan, Calhanoglu, Dimarco; Martinez, Dzeko

Dự đoán kết quảMan City vs Inter Milan: 2-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Man City vs Inter Milan trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Man City vs Inter Milan, 2h00 ngày 11/6 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.