Thứ năm, 25/04/2024 12:03 (GMT+7)

Nhóm từ thiện Trần Tình trao quà cho học sinh và giáo viên ở Đắk Lắk

Minh Yến - Chiến Kiểm -  Thứ bảy, 18/06/2022 19:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 18-6, Nhóm từ thiện Trần Tình (phường 2, quận 6, TP.HCM) phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk cùng Huyện đoàn Krông Ana tổ chức chương trình “Vui hè cho thiếu nhi” tại xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

tm-img-alt

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Nhóm từ thiện Trần Tình đã trao tặng gần 300 phần quà cho các em thiếu nhi và 45 phần quà cho các giáo viên Trường Tiểu học Hà Huy Tập, gồm: tập sách vở, bút mực, áo mưa, sữa tươi, khẩu trang phòng chống dịch Covid-19 và các nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị hơn 90 triệu đồng.

Bên cạnh đó thông qua các gian hàng ẩm thực và trò chơi cho các em đã tạo ra một sân chơi lý thú, vui nhộn, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích; thể hiện sự quan tâm của Nhóm từ thiện Trần Tình dành cho các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa. Đặc biệt là xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

tm-img-alt
Tặng quà cho giáo viên Trường tiểu học Hà Huy Tập.

Phát biểu tại chương trình, Anh Chu Nhi - đại diện Nhóm từ thiện chia sẻ: Tuy rằng đây chỉ là những phần quà nhỏ bé nhưng các cô, các chú, anh, chị của Nhóm gửi đến cho các em học sinh với mong muốn rằng những phần quà này sẽ là nguồn động lực, giúp các em ngày càng chăm ngoan, học giỏi để xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của cha mẹ, thầy cô và các cô, chú, anh, chị Nhóm từ thiện./.

Bạn đang đọc bài viết Nhóm từ thiện Trần Tình trao quà cho học sinh và giáo viên ở Đắk Lắk. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới