Thứ sáu, 19/04/2024 00:43 (GMT+7)

Những câu chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam hay và ý nghĩa nhất

MTĐT -  Thứ tư, 26/02/2020 13:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những câu chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa dành tặng đến với những người bạn, người thân yêu đang công tác trong ngành y cao quý.

Ngày Thầy thuốc Việt Nam là ngày nào?

Ngày Thầy thuốc Việt Nam là ngày 27/2, bắt đầu từ sau năm 1955, gắn với sự kiện Chủ tịch Hồ Chí Minh viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế. Bộ Y tế Việt Nam đã lấy ngày 27/2 làm ngày truyền thống của ngành.

Ngày 6/2/1985, Hội đồng Bộ trưởng đã đưa ra quyết định ngày 27/2 hằng năm là ngày Thầy thuốc Việt Nam nhằm nêu cao trách nhiệm và tài trí của người cán bộ y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ năm đó trở đi ngày 27/2 được xem là ngày tôn vinh các y, bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế tại Việt Nam và được gọi là ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đến ngày này có nhiều hoạt động thăm hỏi, chúc sức khỏe, động viên dành cho đội ngũ cán bộ y tế.

Gợi ý những câu chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay nhất

- Chúc bạn ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ, tốt lành.

- Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn thành công, luôn vui vẻ.

- Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam xin được gởi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người, những ai đã đang và sẽ chọn con đường ý nghĩa này. Chúc mọi người sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong công việc cứu người.

- Xin trân trọng gửi đến các thầy thuốc lời chúc sức khoẻ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Mong các y bác sỹ luôn mạnh khoẻ để có thể cống hiến thật nhiều trong sứ mệnh cứu chữa người bệnh.

- Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin chúc những người thầy thuốc luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến sức mình phục vụ những người bệnh nhân.

- Khi tôi suy sụp, anh/chị đã mang đến cho tôi sức mạnh. Cảm ơn và chúc bác sĩ khỏe mạnh, vui vẻ để có thể cứu thêm được nhiều người hơn nữa.

- Chúc các Thầy thuốc, Bác sỹ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có 1 sức khỏe dồi dào, 1 trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà.

- Lương y như từ mẫu. Thầy thuốc như mẹ hiền. Nghề thầy thuốc là một sứ mạng thiêng liêng cao cả, của lòng nhân ái. Chúc tất cả các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe. Say với nghề! Giỏi với nghề.

Theo Thời đại

Bạn đang đọc bài viết Những câu chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam hay và ý nghĩa nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.