Thứ năm, 25/04/2024 14:53 (GMT+7)

Những câu chúc Tết sếp ý nghĩa và hay nhất xuân Quý Mão 2023

MTĐT -  Chủ nhật, 22/01/2023 09:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng hợp những lời chúc Tết 2023 Quý Mão hay và ý nghĩa nhất dành cho Sếp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Vào mỗi dịp Tết, chúng ta không chỉ chúc cho gia đình, bạn bè, người yêu mà còn có sếp – người đã dẫn dắt ta trong suốt thời gian qua. Dưới đây là tổng hợp những câu chúc Tết sếp ấn tượng và ý nghĩa.

Các câu văn chúc Tết sếp cực hay

Dưới đây là các câu văn chúc Tết sếp cực hay và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ

1. Năm mới đã đến, em chúc Anh/Chị có nhiều sức khoẻ, niềm vui. Luôn vững bước trên con đường phía trước và đưa chiến hạm của chúng ta đến với đại dương bao la, rộng lớn. Em cũng cảm ơn vì sếp đã đưa chúng em đi hết từ bờ bến này sang đến đại dương khác.

2. Sự tận tâm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp trong công việc của sếp là nguồn cảm hứng, là động lực cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới Xuân Quý Mão, em chúc sếp cùng gia đình sức khoẻ dồi dào và vạn sự như ý.

3. Sếp luôn mang đến cho chúng em nguồn động lực và sức mạnh to lớn để vững bước và hoàn thành công việc đúng thời hạn. Chúc em rất biết ơn sếp và chúc sếp có một năm mới sức khoẻ dồi dào, vạn sự như ý !

4. Bước sang năm mới, em chúc Anh/Chị có thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và luôn gặp nhiều may mắn. Chúc cho công ty của chúng ta trên thương trường luôn giữ vững chữ “Tín”.

5. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc. Chúc sếp có một năm Quý Mão gặt hái được nhiều thành công và đưa hệ thống công ty phát triển ngày càng bền vững và thịnh vượng.

6. Bước qua năm Quý Mão với nhiều điều mới mẻ đang chờ ở phía trước. Em xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến sếp. Chúc sếp và gia đình năm mới luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những cột mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc cho công ty của chúng ta.

7. Bước sang năm mới, chúng em chúc sếp ngày càng thành đạt và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

8. 1 năm chỉ có 365 ngày thôi nhưng sếp đều dành để làm việc và cống hiến cho công ty mà ít có thời gian cho bản thân và gia đình. Năm mới, chúng em kính chúc sếp có nhiều niềm vui và mọi sự hi sinh của sếp đều được đền đáp.

9. Năm mới đến, em chúc sếp cùng gia đình sức khoẻ luôn dồi dào, vui tươi và hạnh phúc. Chúng em cũng cảm ơn vì sếp đã dẫn dắt, chỉ dạy và đồng hành với chúng em trong suốt năm qua.

10. Thật may mắn khi em được đồng hành với một người sếp tâm lý, kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình và tận tâm. Nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, em xin chúc anh/chị cùng với gia đình sức khoẻ dồi dào, phát tài phát lộc, vạn sự như ý.

tm-img-alt
Những câu chúc Tết sếp ý nghĩa và hay nhất xuân Quý Mão 2023

Những câu chúc Tết sếp hay ngắn gọn mà lại đầy ý nghĩa

1. Chúc sếp và công ty của chúng ta sang năm mới làm ăn phát đạt và luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.

2. Chúc mừng năm mới 2023 ! Chúc sếp một năm phát đạt, thành công rực rỡ và vạn sự như ý !

3. Happy New Year 2023 ! Mong rằng năm mới dưới sự dẫn dắt của sếp công ty chúng ta sẽ gặt hái nhiều thành công.

4. Chúc sếp một năm mới ngập tràn niềm vui, sức khoẻ dồi dào và gặp nhiều may mắn. Chúc sếp luôn vững bước trong sự nghiệp để dìu dắt chúng em ngày càng phát triển hơn. Happy New Year !

5. Chúc cho vị thuyền trưởng của công ty chúng ta ngày càng giữ vững phong độ. Đưa các thuyền viên tiếp tục vượt ngàn sóng to, tiến ra biển lớn của thành công.

6. Một năm mới với nhiều điều mới mẻ. Chúng em xin gửi tới sếp và gia đình lời chúc mừng năm mới với một sức khoẻ dồi dào và sum hợp an vui.

7. Tết đến xuân sang, chúng em chúc sếp tiền bạc rộn ràng, giàu sang phú quý, an khang thịnh vượng.

8. Năm mới chúc sếp tài lộc cao chất chồng, đường tình thuận lợi và thành công bốn bề.

9. Chúc mừng năm mới 2023 ! Chúc sếp một năm mới sức khoẻ dẻo dai, công việc thăng tiến và gặt hái được nhiều thành công.

10. Chúc sếp năm mới luôn khoẻ mạnh, gia đình hạnh phúc, công danh tiến tới và mọi việc như ý nguyện.

Các lời chúc Tết sếp nữ

Nếu sếp bạn là nữ, vậy thì nên chúc họ như thế nào ? Tổng hợp các lời chúc Tết sếp nữ hay nhất mà bạn không nên bỏ qua ngay dưới đây !

1. Em chúc sếp một năm mới càng thêm trẻ trung, xinh đẹp và công ty phát triển ngày một thành công.

2. Mùa xuân trăm ngàn hoa khoẻ sắc, em chúc sếp ngày càng khởi sắc như hoa.

3. Năm mới Tết đến, em xin chúc chị xinh đẹp ngời ngời, thanh xuân phơi phới và công việc thuận lợi.

4. Chúng em xin gửi tới sếp – người chị cả của công ty với một năm mới an khang, vạn sự như ý và công ty gặt hái nhiều thành công.

5. Chúc chị cả cùng đại gia đình chúng ta một năm mới vui vẻ, bình an, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc.

6. Thật may mắn vì chúng em có một vị sếp tài ba giống như chị. Chúc chị một năm mới gặp nhiều may mắn, bình an và an khang thịnh vượng.

7. Năm mới luôn mở ra nhiều cơ hội mới. Mong rằng trong năm 2023 sếp sẽ tiếp tục dẫn dắt chúng em gặt hái nhiều thành công hơn.

8. Em chưa từng gặp qua người sếp nào tài ba và làm việc cần mẫn như sếp – chị cả của công ty mình. Em sẽ không bao quên những lời khuyên quý giá mà chị đã dành cho em. Em chúc chị có một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

9. Sự nhiệt tình và tâm huyết trong công việc của chị đã truyền cảm hứng cho chúng em. Nhân dịp Xuân 2023, chúng em chúc chị sức khoẻ dồi dào, gặp nhiều may mắn và gặt hái nhiều thành công.

10. Sếp đã không chỉ cho em cơ hội làm việc và được phát triển bản thân như mong muốn. Mà chị còn là nguồn cảm hứng và động lực cố gắng của chúng em. Năm mới đến, chúng em chúc mọi điều tốt nhất sẽ đến với chị cùng gia đình.

Câu chúc Tết sếp nam

Bên cạnh lời chúc Tết gửi tới sếp nữ thì tiếp theo là lời chúc mừng năm mới sếp nam mà bạn không nên bỏ qua.

1. Năm mới Tết đến, chúc cho sếp của chúng em luôn đẹp trai như hiện tại, trẻ mãi không già và vạn sự như ý.

2. Chúc mừng năm mới 2023 ! Chúc sếp một năm mới vui tươi, khoẻ mạnh và ngày càng trẻ trung. Chúc sếp luôn tràn đầy năng lượng để thắp sáng cho công ty của chúng ta.

3. Chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sếp – người anh cả đã luôn dẫn dắt và đồng hành với chúng em trong suốt khoảng thời gian qua. Thay mặt phòng ban, chúng em chúc sếp cùng gia đình năm mới sức khoẻ dồi dào, gặp nhiều may mắn và đạt nhiều thành công.

4. Cung chúc tân xuân người anh cả của chúng em. Chúc cho anh luôn giữ vững tay chèo, luôn trẻ, khoẻ, dẻo dai và gặt hái nhiều thành công.

5. Chúc sếp năm mới luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

6. Em chúc sếp sức khoẻ dồi dào, luôn có những chiến lược mới để cho công ty vươn xa hơn trên thị trường. Và nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của nhiều khách hàng hơn nữa.

7. Mừng Xuân Quý Mão 2023, chúc anh sự nghiệp vươn lên như diều gặp gió và công ty có nhiều hợp đồng hơn.

8. Em chúc sếp một năm mới sự nghiệp ngày càng thăng tiến, phát lộc phát tài, gia đình hoà thuận.

9. Cảm ơn sếp đã dành nhiều thời gian đồng hành và dẫn dắt chúng em trong suốt năm qua. Thay mặt bộ phận mình, em xin chúc sếp cùng gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

10. Sự lãnh đạo tài tình và tâm huyết trong công việc của anh đã truyền năng lượng tích cực đến với chúng em. Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, thay mặt phòng ban của mình, em xin chúc sếp cùng gia đình sức khoẻ dồi dào, công thành danh toại và vạn sự như ý.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Những câu chúc Tết sếp ý nghĩa và hay nhất xuân Quý Mão 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.