Thứ sáu, 29/03/2024 01:06 (GMT+7)

Những công trình kiến trúc độc đáo trên Thế giới

MTĐT -  Thứ tư, 07/04/2021 16:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ sưu tập đầy cảm hứng dưới đây với những trải nghiệm vô cùng thú vị của các công trình kiến trúc độc đáo, là những tác phẩm nghệ thuật khổng lồ giúp chúng ta có thể trực tiếp tham quan, sinh sống.

Đây là quán bar trên biển hình con cá khổng lồ đầy mê hoặc.

Miệng đại cá ngáp rộng để lộ ra không gian bên trong quán bar khá rực rỡ với những chiếc đèn trang trí. Bên ngoài phần đuôi cá được nâng lên cao hơn - trở thành tán bóng mát trong những ngày nắng nóng oi bức.

Ban ngày, quán bar hình con cá khổng lồ này được chiếu điện kết hợp với ánh nắng của mặt trời tạo nên một không gian đặc biệt và lôi cuốn không kém.

Nếu bạn là người yêu thích động vật thì khi đến với Safari, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đòi quan sát hùng vĩ được lấy cảm hứng từ loài cá voi này.

Được thiết kế với thân hình cao chót vót kiêu hãnh trên ngọn cây. Những chiếc ngà lớn lao về phía đường mòn đáp xuống một lời chào ấn tượng cho những chiếc xe tải đi săn.

Căn lều thú vị này là một tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo nên từ cảm hứng của những thứ nhỏ bé còn sót lại trên bãi biển nhé!.

Căn lều có mái nhấp nhô trên khung tròn trịa tạo nên một cái gì đó vừa lạ mắt vừa tinh tế.

Với chủ đề vỏ sò, khách sạn hình vò sò này được tạo nên giữa một màu xanh của cây lá.

Các lỗ thủng trên mái nhà giúp tạo hiệu ứng ánh sáng mang lại sự thu hút hơn cho công trình.

Trông chẳng khác gì một đội thuyền buồm, nhưng thực ra đó chính là tập hợp các biệt thự nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo.

Theo Vatlieuxaydung.org.vn

Bạn đang đọc bài viết Những công trình kiến trúc độc đáo trên Thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.