Thứ năm, 25/04/2024 03:24 (GMT+7)

Những địa điểm chụp ảnh cúc hoạ mi đẹp ở Hà Nội

MTĐT -  Thứ hai, 08/11/2021 11:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mùa cúc hoạ mi đang nở rộ, cùng điểm qua những địa điểm chụp ảnh cúc hoạ mi đẹp ở Hà Nội nhé.

Địa điểm chụp ảnh cúc hoạ mi đẹp: Làng hoa Nhật Tân

Làng hoa Nhật Tân từ trước tới nay là một trong những điểm đến cho những ai yêu hoa. Các mùa trong năm, làng hoa ở đây đều có những loại hoa khác nhau.

Empty

Trong những ngày này, các vườn cúc họa mi trắng muốt nở rộ khiến nơi đây trở thành 1 điểm đến thực sự “đắt giá”. Làng hoa Nhật Tân nằm tại phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội). Từ nội thành Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng xe bus (tuyến 55, 58, 31), xuống tại ngã ba Nhật Tân, sau đó có thể đi bộ đến vườn hoa.

Địa điểm chụp ảnh cúc hoạ mi đẹp: Thung Lũng Hoa Hồ Tây

Empty

Nằm trên phố Sen Hồ Tây, quận Tây Hồ, đây là một vườn hoa rộng và rất đẹp, ngoài cúc họa mi còn rất nhiều loài hoa khác và đủ các tiểu cảnh đẹp. Dịch vụ ở đây cũng đầy đủ từ ăn uống đến thuê đồ… Tuy nhiên giá thành ở đây khá là đắt. Vé vào cửa là 120k cho người lớn, trẻ em, học sinh sinh viên có thẻ là 80k, tại đây nháy vào chụp ảnh cũng mất vé.

Địa điểm chụp ảnh cúc hoạ mi đẹp: Bãi đá sông Hồng

Chụp ảnh cúc họa mi ở bãi đá sông Hồng là điều quá đỗi quen thuộc với anh em nháy chúng tôi bởi đây là địa điểm có thể nói là gần trung tâm nhất, thường có hoa sớm nhất, rất rộng rãi và luôn có hoa cúc họa mới vì thợ làm vườn sẽ đánh hoa liên tục lên trồng. Địa chỉ của vườn hoa cũng thuộc hàng dễ tìm, chỉ cần đi thẳng một mạch đến cuối ngõ 264 Âu Cơ, Tây Hồ là đến.

Empty

Vườn hoa cúc họa mi bãi đá sông hồng khá lớn và đã có từ lâu nên dịch vụ cũng phát triển. Từ ăn uống hay thuê trang phục cũng nhiều quán phục vụ, giá cả hợp lý. Ngoài cúc họa mi thì vườn hoa cũng có nhiều tiểu cảnh và loại hoa khác cùng đợt như hoa bướm, hoa hướng dương, tam giác mạch…

Empty

Tuy nhiên vì đây là địa chỉ chụp ảnh cúc họa mi Hà Nội nổi tiếng nên lượng người đến khá là đông, đặc biệt vào dịp cuối tuần khiến cho các góc ảnh bị hạn chế và việc phải chờ đợi nhường góc cho nhau cũng gây ra cảm giác không thoải mái. Giá vé vào vườn là 50k. đây là mức vé khá rẻ.

Địa điểm chụp ảnh cúc hoạ mi đẹp: Làng hoa Tây Tựu

Làng hoa Tây Tựu nằm ở làng Đăm, phường Tây Tựu. Làng Tây Tựu từ lâu đã trồng hoa, nhưng mãi đến năm 90 mới lấy cái tên làng hoa Tây Tựu và bắt đầu trồng chuyên, đến nay đã ngót nghét hơn 30 năm. Hoa ở đây nhiều, đa dạng, mỗi hoa một mùa, mội loại hoa khoe sắc khác nhau.

Empty
Empty

Vào mỗi dịp thu về, thiết trời nhẹ dịu cánh đồng lại ngập tràn trong sắc trắng tinh khôi, nhưng bông hoa cúc họa mi rung rinh trong gio, nhẹ nhàng chỉ cần đứng vào thôi là bạn đã có những bức hình ấn tượng.

Địa điểm chụp ảnh cúc hoạ mi đẹp: Cánh đồng hoa Quảng An

Empty
Empty

Cánh đồng hoa Quảng An nằm ở số 96, đường Đặng Thai Mai, Quảng An, quận Tây Hồ. Quảng An chuyên trồng về cúc họa mi, khác với những cánh đồng đa dạng sắc hoa kể trên. Hoa ở đây được trồng thành từng khóm, đặc biệt thích hợp cho các shoot ảnh nghệ thuật và ảnh cưới. Những luống hoa trắng muốt, mang hương nắng luôn là một background tuyệt vời cho bạn thỏa sức tạo kiểu và chụp bộ ảnh nàng thơ.

Bạn đang đọc bài viết Những địa điểm chụp ảnh cúc hoạ mi đẹp ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Travelmag

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành