Thứ sáu, 29/03/2024 02:46 (GMT+7)

Những điều 12 chòm sao nên kiêng kị trong ngày mùng 5 Tết

MTĐT -  Thứ tư, 29/01/2020 11:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng xem điều cấm kỵ của 12 chòm sao trong ngày mùng 5 Tết là gì nhé!

Muốn có được một năm thuận lợi thì những ngày đầu năm nhất định phải gặp được nhiều điều may mắn, còn không thì năm tới ắt sẽ gặp nhiều khó khăn. Cho dù không mê tín nhưng 'có thờ có thiêng, có kiêng có lành', vì thế vào ngày mùng 5 Tết, 12 chòm sao nên tránh phạm phải những điều sau để không phải gặp bất trắc nhé.

Bạch Dương - Lên kế hoạch

Nếu không muốn các kế hoạch của mình trong năm mới bị đổ bể thì Bạch Dương nên tránh ngày mùng 5 ra và đừng lên bất cứ một ý tưởng gì trong ngày này nhé. Có thể trong đầu Bạch Dương vẫn nảy sinh ra nhất nhiều điều hay nhưng song song với đó thì cũng nghĩ luôn đến những khó khăn có thể gặp phải. Đương nhiên là Bạch Dương sẽ không muốn chưa kịp nghĩ đến những kết quả tốt đẹp đã vấp phải sự chán nản rồi phải không?

Kim Ngưu - Đi xa nhà

Sẽ tốt hơn nếu Kim Ngưu không nghĩ đến việc sẽ đi đâu đó xa nhà, tìm kiếm công việc ở một thành phố mới. Những khó khăn, thử thách sẽ có thể khiến cho mong muốn của Kim Ngưu không thể thành hiện thực, hơn nữa còn làm bản thân mất vui, mất niềm tin. Thời gian nghỉ Tết đã sắp hết rồi, tạm thời cứ nghĩ về việc ở nhà và ở cạnh gia đình thôi nhé.

Song Tử - Đi chùa

Đi lễ chùa ngày Tết chính là một nét đẹp của người dân ta. Tuy nhiên, Song Tử lại không nên tiến hành chuyến du xuân đến các địa điểm linh thiêng vào ngày mùng 5 này. Rất có thể sẽ có một vài trục trặc xảy ra trên đường, chen chúc, mất đồ... và rất nhiều điều khó khăn khác. Vì vậy, hãy lựa chọn một ngày khác để có thể thuận lợi đi và cầu may mắn, bình an cho mình và gia đình trong năm tới nhé, Song Tử.

Ảnh minh họa.

Cự Giải - Tranh luận

Trong giao tiếp không thể nào tránh khỏi những cuộc tranh luận, thế nhưng, vào những dịp quan trọng, đặc biệt là ngày Tết, mọi người đều chú ý để không vướng phải những chuyện như vậy. Cự Giải cũng cần hết sức cẩn thận với lời ăn tiếng nói của mình để không làm mất hòa khí với những người xung quanh. Thay vì cãi nhau qua lại, một lời nói nhẹ nhàng, một câu xin lỗi sẽ biến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Sư Tử - Làm việc

Dịp Tết là dịp để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi và gặp mặt chứ không phải thời gian cho công việc. Tạm gác hết lại đi Sư Tử nhé, dù chỉ còn 1 ngày nữa là phải quay về với công sở, với giấy tờ, sổ sách thì cũng cứ 'quẩy' hết ngày hôm nay đi đã nhé. Nếu như cứ cố ôm việc ở nhà thì cũng chưa chắc Sư Tử có thể giải quyết êm xuôi mọi chuyện, rắc rối vẫn có thể xảy đến và đồng thời Sư Tử cũng có thể bỏ qua rất nhiều cơ hội bên ngoài đấy.

Xử Nữ - Mua sắm

Những ngày Tết mọi người thường có xu hướng tiêu xài hoang phí, dành tiền để mua sắm những món đồ mà mình đã mong muốn từ lâu. Hơn thế nữa, vào dịp đầu năm hầu hết các cửa hàng đều có những trình khuyến mại, giảm giá đầu xuân vì vậy mà rất ít ai cưỡng lại được, Xử Nữ cũng không tránh được. Tuy nhiên, hạn chế lại đi Xử Nữ, hãy nghĩ tới những dự định trong năm tới và đừng vội vàng bị những chiêu quảng cáo thu hút nhé.

Ảnh minh họa.

Thiên Bình - Dọn nhà

Người Việt thường kiêng kỵ việc quét nhà, dọn nhà vào ngày Tết vì như vậy chính là mang đi may mắn ra khỏi nhà của mình. Thiên Bình cần phải hết sức lưu tâm đến việc này, tránh vì một giây không vừa mắt thứ gì mà xắn tay áo lên đi dọn dẹp lại tất cả. Trước khi bước sang năm mới hầu hết mọi người đều dành thời gian để lau chùi, trang trí nhà cửa rồi, vì vậy chỉ cần chú ý gọn gàng là được rồi, như vậy may mắn cũng sẽ không rời Thiên Bình trong năm mới.

Bọ Cạp - Khai bút, đọc sách

Khá là lạ khi Bọ Cạp lại được khuyên không nên đụng đến sách vở, bút thước trong ngày mùng 5 này. Lý do ở đây chính là dù Bọ Cạp có cố gắng để đọc một cuốn sách hay giải một bài tập với hy vọng lấy may cho cả một năm thì cũng rất khó để có thể tập trung. Nếu như chưa thực sự sẵn sàng để ngồi vào bàn học thì tốt nhất là tạm dừng Bọ Cạp nhé, tránh để cả năm mới cũng sẽ ngồi cắn bút giống hôm nay nhé.

Nhân Mã - Tiêu tiền

Nếu không muốn cả năm rỗng túi thì ngày mùng 5 này Nhân Mã hãy hạn chế tiêu tiền nhé. Đừng vì đang có trong tay tiền lì xì, tiền thưởng tết mà thích là vung tay đâu nhé, phải có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi tiêu đấy. Nếu như đang ấp ủ muốn mua một món đồ gì đó thì Nhân Mã cũng không nên chọn ngày này để chi tiền, hãy đợi thêm một vài hôm nữa, biết đâu lại có thể kiếm được thứ tốt hơn và giá cả cũng ổn hơn đó.

Ảnh minh họa

Ma Kết - Cắt tóc

Không riêng gì Ma Kết mà hầu hết mọi người đều kiêng kỵ việc cắt tóc vào dịp đầu năm, đầu tháng. Việc thay đổi ngoại hình của mình không phải là điều xấu, nhưng đối với thời gian này, nó sẽ không đem lại may mắn cho Ma Kết. Chính vì điều này, thay vì nghĩ đến chuyện cắt phăng đi mái tóc của mình, Ma Kết có thể tìm hiểu về những cách tạo kiểu tóc sao cho ấn tượng. Vừa đẹp mắt lại vừa không gặp điều xui xẻo, tốt quá phải không nào.

Bảo Bình - Ở một mình

Bảo Bình cần phải ra ngoài nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè, cùng nhau đi du xuân chứ không nên ở một mình. Nếu như quyết định đóng của ở nhà Bảo Bình sẽ phải đối mặt với những điều mà mình không bao giờ muốn nghĩ đến, những việc cần quên đi trong quá khứ và cả những nỗi sợ hãi. Những điều này khiến Bảo Bình không còn tỉnh táo và rất có thể sẽ ảnh hưởng đến chính mình, thế nên, đừng tự nhốt mình trong phòng, hãy bước đi và cảm nhận những điều tuyệt vời bên ngoài nhé.

Song Ngư - Đến nơi đông người

Song Ngư cần tránh đi đến những nơi tụ tập đông người vào ngày mùng 5 này. Tâm trạng của Song Ngư rất dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh, vậy nên, khi có quá nhiều sự tác động, Song Ngư sẽ không tự chủ được mà dễ dẫn tới xảy ra nhiều vấn đề. Mặc dù ở một mình có hơi buồn chán nhưng Song Ngư có thể kiếm việc để làm như đọc sách, nghe nhạc, chơi đùa với thú cưng... Những việc này sẽ khiến tâm trạng Song Ngư tốt hơn so với việc ra ngoài gặp gỡ mọi người.

Theo Đất Việt

Bạn đang đọc bài viết Những điều 12 chòm sao nên kiêng kị trong ngày mùng 5 Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.