Thứ sáu, 26/04/2024 02:16 (GMT+7)

Những em bé xinh xắn trong tà áo dài bên sắc hoa đào Nhật Tân

Tùng Anh -  Thứ tư, 19/01/2022 17:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hình ảnh những em bé xinh xắn bên sắc hoa đào Nhật Tân trong tà áo dài truyền thống chắc chắn sẽ khiến các mẹ chỉ nhìn qua là đã thấy cả mùa Xuân.

Những bài học đầu tiên mẹ kể bé nghe mỗi dịp tết đến xuân về của Việt Nam không thể thiếu được hoa đào, hoa mai, bánh chưng xanh, thịt mỡ dưa hành, bánh kẹo trà nước mời khách… và cả việc xúng xính trong tà áo dài đi dạo phố, ngắm hoa.

Hình ảnh những em bé dễ thương, làm duyên bên sắc đào Nhật Tân trong tà áo dài gợi không khí đón tết đẹp đến nao lòng.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh 2 em bé Diệp Anh và Hà An xinh như thiên thần trong muôn kiểu dáng, với sắc hoa đào Nhật Tân mà chỉ cần nhìn là đã thấy cả mùa xuân:

tm-img-alt
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, bé Diệp Anh bước sang tuổi thứ 6
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bé Diệp Anh ra dáng "thiếu nữ" khi diện áo dài Tết màu xanh nước biển nổi bật bên sắc hoa đào đỏ thắm
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Gương mặt 2 bé Diệp Anh và Hà An mang muôn vàn sắc thái nhưng bé nào cũng xinh xắn, ngọt ngào và dễ thương khi được mẹ diện cho trang phục áo dài đặc trưng của Việt Nam. Các mẹ muốn qua đó gửi gắm câu chuyện về Tết cổ truyền, dạy con về những giá trị căn bản.
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Các mẹ đã khéo chọn cho con mình những chiếc áo dài từ truyền thống cho đến cách tân, kết hợp với quần lụa .Các bé dường như luôn cảm thấy thích thú trong trang phục mẹ chọn.
Bạn đang đọc bài viết Những em bé xinh xắn trong tà áo dài bên sắc hoa đào Nhật Tân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.