Thứ năm, 28/03/2024 18:08 (GMT+7)

Những loại bánh Trung thu mới lạ không thể bỏ qua

MTĐT -  Thứ hai, 18/09/2017 21:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngoài các loại bánh nướng, bánh dẻo truyền thống, bạn có thể thử những loại bánh Trung thu mới lạ này.

Bánh trung thu trứng muối Đài Loan là đặc sản có vỏ ngàn lớp thơm giòn, xốp. Phần nhân đậu đỏ trứng muối có vị ngọt, thơm, bùi hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Nhâm nhi miếng bánh trung thu trứng muối này bên ly trà nóng sẽ đem lại cho bạn và gia đình những phút giây ấm cúng trong mùa Trung thu. 

 Những chiếc bánh Trung thu rau câu mát lạnh, thơm ngọt cũng được yêu thích trong dịp Trung thu các năm gần đây. Bánh có lớp vỏ giòn dai, nhiều màu sắc bắt mắt, kết hợp với các loại nhân bánh như trái cây, flan, phô mai... 

Bánh trung thu nhân kem lạnh sẽ đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm mới lạ trong dịp Trung thu. Lớp vỏ bánh được làm từ chocolate dẻo, với phần nhân gồm những vị kem đa dạng như trà xanh, dâu tây, phô mai... Ảnh: Baskin Robbins.

Thay cho lớp vỏ bột thông thường, loại bánh Trung thu mới lạ này được làm bằng khoai lang tím và nhân đậu xanh, tạo ra hương vị hoàn toàn mới mẻ. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Bánh Trung thu mini với hình thù đáng yêu được tạo hình tỉ mỉ. Những chiếc bánh này không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt, được trẻ em thích. Ảnh: Zen Nguyễn.

Ngoài bánh nướng mini, bánh dẻo mini cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Những chiếc bánh nhỏ xinh và dễ thương, với đủ các loại nhân như thập cẩm, đậu xanh, trứng muối... Ảnh: Nguyễn Duy Tín - Nguyễn Ngọc Linh .

Bánh trung thu chocolate bàn cờ cũng là một trong những dòng bánh trung thu mới lạ. Một hộp bánh gồm 36 miếng chocolate nhỏ được tạo hình quân cờ tướng. Ảnh: Khách sạn Hilton.

Những chiếc bánh Trung thu 3D in hình nổi  đẹp mắt với nhiều màu sắc đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều người. Ảnh: Daylambanh.

Bánh dẻo bột lọc hấp dẫn người ăn với vỏ bánh dẻo, dai và không bị quá ngọt như bánh dẻo thông thường. Đặc biệt, bột bánh dẻo trong suốt khiến chiếc bánh thật mới lạ, xinh xắn và độc đáo.   Ảnh: TTVN.

Bánh Trung thu ngàn lớp là một trong những loại bánh Trung thu cách tân được yêu thích. Vỏ bánh sử dụng đúng công thức của bánh nướng bình thường, nhưng lại được cán thành các lớp quyện vào nhau. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn tan của vỏ bánh và sự mềm dẻo của phần nhân.   Ảnh: Ngọc Lan.

Theo Zing

Bạn đang đọc bài viết Những loại bánh Trung thu mới lạ không thể bỏ qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.