Thứ sáu, 19/04/2024 10:10 (GMT+7)

Những lời chúc ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 hay ý nghĩa nhất

MTĐT -  Thứ sáu, 21/06/2019 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp kỉ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, cùng điểm qua những câu chúc hay, tin nhắn hay nhất và ý nghĩa nhất dành cho những "người cầm bút".

1. Nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, xin gửi lời chúc tới các bác, anh, chị, em đã, đang và sẽ trở thành những nhà báo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn có cái tâm sáng, ngòi bút sắc bén để:

"Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm

Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà".

2. Nghề báo luôn gắn với vinh quang và không ít nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng trân trọng và tự hào. Chúc các anh, các chị, các bạn, các em một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

3. Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các đồng chí sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

4. Nghề báo luôn gắn liền với vinh quang và không ít khó khăn, nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng được xã hội trân trọng và tự hào. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6) chúc các nhà báo một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

5. Nhân ngày 21/6 ngày nhà báo Việt Nam, xin được gửi lời chúc tất cả các anh chị em nhà báo luôn luôn thật nhiều sức khỏe, nhiều ý tưởng và nhiều đam mê với công việc mình đã lựa chọn. Chúc anh chị em luôn thành công.

6. Xin gửi tới các anh chị, các bạn và các em thân thương của tôi – những nhà báo tuyệt vời và đáng yêu những lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà các bạn đang đi!

7. “Hôm nay là Ngày Báo chí Cách mạng, chớ không hẳn là ngày tôn vinh nghề làm báo, nhưng đúng là nhớ nghề viết, nhớ sông dài đường quanh co đêm hôm thức viết, nhớ giấy vở thiết kế và nhà in chầu chực phát hành...chúc các anh và các em làm báo kiếm nhiều tiền và sống bay bổng , dân chuyên nghiệp không bàn chuyện giỏi nghề làm gì cho nó thừa.”

8. "Năm nào cũng thế, cứ gần đến ngày Nhà báo Việt Nam 21/6 mình cứ thấy lòng nao nao, bởi trước đây, cũng đã một thời mình là đồng nghiệp của các bạn. Xin gửi tới các anh chị, các bạn và các em thân thương của tôi - những nhà báo tuyệt vời và đáng yêu những lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà các bạn đang đi!"

9. Chúc mừng ngày nhà báo! Em chúc anh chị thân thương luôn vui vẻ, sức khỏe và hạnh phúc trong công việc cũng như những bài báo thật hay để chia sẻ cùng với độc giả".

10. Chúc các anh chị phóng viên những người làm báo có một ngày hạnh phúc, mong các anh chị luôn mang đến sự thẳng thắn, trắng đen, đúng sai thật sự đến với độc giả. 

11. Kính chúc các nhà báo, các phóng viên, biên tập viên thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và may mắn. Đặc biệt hãy luôn giữ vững ngòi bút, lập trường và sự khách quan, trung thực của mình nhé.

12. Nhân ngày nhà báo Việt nam, chúc các anh chị và các em đang công tác trong ngành báo chí nhiều sức khỏe, dồi dào sức khỏe để có thể tiếp tục cống hiến cũng như tỏa sáng trên mặt trận báo chí.

Bạn đang đọc bài viết Những lời chúc ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 hay ý nghĩa nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?