Thứ năm, 18/04/2024 08:55 (GMT+7)

Những mẫu xe nào sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019?

MTĐT -  Thứ ba, 22/10/2019 17:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng mai (23/10), Triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 sẽ khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Vietnam Motor Show (VMS) 2019 được mong chờ khi các mẫu thương mại sắp được bán tại Việt Nam sẽ xuất hiện bên cạnh các mẫu xe hạng sang và xe concept.

Trước thời điểm diễn ra VMS 2019, rất nhiều thông tin về các mẫu xe mới đã được tiết lộ và dưới đây là những mẫu xe sẽ chiếm nhiều sự quan tâm tại sự kiện năm nay.

  1. Ford Escape 2019

Với triết lý thay đổi, dải sản phẩm của Ford tại thị trường Việt Nam hiện tại chỉ tập trung vào những mẫu xe gầm cao và Ford Escape 2019 sẽ là mẫu xe được ra mắt tại VMS 2019 này. Đây được ví như Ford Focus gầm cao với thiết kế thể thao với giá tạm tính khoảng 1 tỷ đồng. Mới đây, mẫu xe này bất ngờ lộ diện tại 1 đại lý và Ford vẫn chưa công bố thông tin chi tiết cho đến trước khi ra mắt tại VMS 2019.

Mẫu xe này sẽ phải cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V với giá xấp xỉ 1 tỷ đồng. Thực tế, Ford luôn là hãng xe trang bị rất nhiều công nghệ trên các mẫu xe của mình tại thị trường Việt Nam, đại lý cho biết xe sẽ có phiên bản Trend và Titanium sử dụng 1.5L Ecoboost, công suất 180 mã lực như thị trường nước ngoài.

  1. Honda Accord 2019

Mẫu sedan hạng D Accord 2019 sớm được Honda Việt Nam chốt lịch ra mắt tại VMS 2019. Theo thông tin ban đầu, Honda Accord thế hệ thứ 10 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L. Động cơ tăng áp được trang bị trên Honda Accord thế hệ thứ 10 sở hữu công suất 188 mã lực, mang đến khả năng vận hành như động cơ 2.5L hút khí tự nhiên, tiết kiệm tương đương động cơ 1.5L.

Honda Accord thế hệ thứ 10 dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 3 tùy chọn màu sắc: đen, trắng ngọc và ghi bạc. Trước đó, Tại các thị trường trong khu vực, Honda Accord thế hệ thứ 10 lần lượt được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3/2019, Indonesia vào tháng 7/2019.

  1. Range Rover Evoque 2019

Đây là mẫu xe SUV hạng sang được chờ đợi nhất của thương hiệu xe sang Anh quốc, một phần vì Evoque luôn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng thời gian qua. Hiện tại, mẫu xe này có giá dự kiến khoảng hơn 3 tỷ đồng, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Macan.

Toyota TJ Cruiser

Ngoài các dòng xe phổ thông đang được biết đến tại Việt Nam, Toyota Việt Nam sẽ mang concept Sub Utility Van có tên TJ Cruiser về Việt Nam để trưng bày trong Triển lãm ô tô.

Mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser ra mắt lần đầu tiên tại Tokyo Motor Show 2017. Mẫu xe sở hữu kiểu dáng khác lạ khi mang hơi hướng của dòng xe Van rộng rãi và khả năng vận hành như một mẫu SUV.

Tâm điểm tại gian hàng Toyota Việt Nam sẽ là chiếc xe ý tưởng lai giữa SUV và miniva - TJ Cruiser. Bên cạnh việc kết hợp ngoại hình và tính thực dụng của 2 dòng xe này, Toyota còn trang bị cho TJ Cruiser hệ truyền động hybrid gồm một động cơ xăng 2.0L và một động cơ điện. Dù ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 nhưng đến nay vẫn chưa rõ thời điểm mà Toyota TJ Cruiser sẽ được thương mại hoá.

  1. Lexus LF-1 Limitless

Lexus được hứa hẹn sẽ là gian hàng hấp dẫn với nhiều siêu phẩm xuất hiện. Trong đó nổi bật là mẫu conept sang Lexus LF-1 Limitless.

Lexus LF-1 Limitless sở hữu thiết kế ngoại thất táo bạo bắt nguồn từ triết lý đối lập song hành mang và là sự kết hợp giữa kim loại một cách tự nhiên với hình dáng sắc nét và góc cạnh.

mang tới định nghĩa hoàn toàn mới cho một crossover hạng sang hàng đầu. Ngôn ngữ thiết kế của Lexus LF-1 Limitless bắt nguồn từ triết lý đối lập song hành: tuy đơn giản nhưng mang tới vẻ đẹp đầy tinh tế, là sự kết hợp giữa kim loại một cách tự nhiên với hình dáng sắc nét và góc cạnh.

Theo đánh giá, đây là một trong những mẫu xe đáng xem nhất tại Triển lãm năm nay.

  1. Audi A8L 2019

Audi mang tới 6 mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019. Bên cạnh mẫu xe điện Audi e-Tron đã được khá nhiều người biết đến, mẫu sedan hạng sang Audi A8L sẽ là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất.

Mẫu xe sedan cỡ lớn được thiết kế tinh tế, mượt mà và nhiều công nghệ tiên tiến. Xe sử dụng động cơ 3.0 TSFI, đi cùng hộp số 8 cấp và hệ dẫn động quattro.

  1. Mercedes-Benz GLE-Class 2019

Mercedes GLE mới sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô 2019. Mẫu SUV 7 chỗ của Mercedes - Benz Việt Nam sẽ xuất hiện cùng dàn xe hoành tráng của Mercedes-Benz khi đây là thương hiệu có dải sản phẩm nhiều nhất trong các thương hiệu xe sang.

Mẫu SUV hạng sang này trang bị động cơ tăng áp 3.0L kết hợp cùng đó là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC.

Nhật Hạ(t/h)

Bạn đang đọc bài viết Những mẫu xe nào sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.